download Flash tool 2.16.17

Flash tool

 2.16.17

Download Flash tool - Root, sửa lỗi điện thoại Sony Xperia

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/02/2018

Flash tool là công cụ chuyên dùng cho điện thoại Sony Xperia để cập nhật Firmware cho các dòng máy này. Phần mềm này sẽ flash firmwares cho thiết bị thông qua qua 1 file .ftf, đồng thời thông báo đến người dùng các thông tin máy như kernel, root, Android version… và bạn chỉ cần chọn Firmware mà bạn cần flash.


Flashtool là công cụ khá quen thuộc với những người đã dùng điện thoại Xperia lâu năm, giúp bạn sửa lỗi, thực hiện root điện thoại, cung cấp các thông tin chi tiết về thiết bị của bạn. Với những trường hợp như newbie gặp khó khăn khi update/re-flash firmware bằng PC Companion hoặc Sony Update Service thì công cụ này chính là hỗ trợ hoàn hảo nhất. Để kết nối quản lý các dữ liệu điện thoại Android thông qua máy tính thì Mobogenie sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn, ưu điểm của Mobogenie là khả năng sao lưu dữ liệu điện thoại và phục hồi lại bất cứ lúc nào.

Nhắc đến chức năng root điện thoại, phần mềm kingroot được nhiều người đánh giá tốt nhờ khả năng root nhanh và an toàn, kingroot giúp bạn nhanh chóng làm chủ các tính năng của thiết bị.

download flash tool


Hiện nay người dùng điện thoại thường gặp rất nhiều các vấn đề, chẳng hạn lỗi không nhận thẻ nhớ trên điện thoại Samsung hay lỗi ngốn pin trên LG. Nếu các bạn đang sử dụng điện thoại Samsung thì xem cách sửa lỗi không nhận thẻ nhớ trên điện thoại Samsung với hướng dẫn cụ thể ở mục thủ thuật của chúng tôi.


Flashtool cho phép bạn nâng cấp các bản cập nhật phần mềm điện thoại một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hoặc bạn cũng có thể cài đặt driver cho các thiết bị Xperia​, điều này rất quan trọng với hoạt động của điện thoại. Ngoài ra, công cụ này còn hỗ trợ sửa nhiều lỗi thường gặp trên điện thoại.


Bạn có thể tham khảo Samsung S8 Keyboard là ứng dụng bàn phím ảo cho điện thoại Android, cho phép nhập văn bản bằng cử chỉ. Đặc biệt Samsung S8 Keyboard còn có khả năng tìm và tự động sửa lỗi chính tả.


Các tính năng chính của Flashtool:


- Root, sửa lỗi điện thoại Sony Xperia
- Cập nhật phần mềm điện thoại
- Cài dặt driver cho thiết bị
- Root điện thoại nhanh, an toàn


Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flash tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flash tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flash tool 2.16.17


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm