download Flash Torch Cho Android

Flash Torch

 Cho Android

Download Flash Torch - Ứng dụng đèn pin cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/07/2020

Flash Torch là ứng dụng tiện dụng và miễn phí để bạn tạo ra ánh sáng trong bóng tối ngay lập tức, biến điện thoại của bạn thành một ngọn đuốc. Flash Torch có chế độ bật sáng và chuyển đổi thuận tiện, có khả năng cảnh báo SOS trong một số trường hợp khẩn cấp và mang tính thực tiễn cao.


Flash Torch biến điện thoại của bạn thành một chiếc đèn pin với đầy đủ các nút điều khiển và chuyển đổi và hoạt động trơn tru giống như một chiếc đèn thật. Flash Torch có các chức năng: chiếu sáng trong bóng tối, chế độ SOS, đèn cảnh báo giao thông, đèn cảnh sát. Nếu bạn muốn có một chiếc đèn sáng hơn ứng dụng đèn pin mặc định của bạn thì đây là sự lựa chọn phù hợp.

flash torch

Download Flash Torch, Ứng dụng đèn pin cho Android

Flash Torch được ứng dụng vào thực tiễn mang đến nhiều lợi ích: đọc sách trong bóng tối, dẫn đường khi đi du lịch ngoài trời, yêu cầu giúp đỡ và được nhìn thấy khi bạn không thể ra ngoài trời sáng hay thắp sáng cho bữa tiệc không có điện chiếu sáng.

Torchie cũng là ứng dụng bật đèn pin nhanh chóng và tiện lợi cho điện thoại của bạn, thay thế cho đèn pin mặc định vốn không được sáng lắm, Torchie sử dụng nút âm lượng của điện thoại để điều khiển.

Các tính năng chính của Flash Torch:

- Ứng dụng đèn pin trên điện thoại

- Nút chuyển đổi tiện lợi

- Chế độ SOS, đèn cảnh báo giao thông

- Chiếu sáng trong bóng tối


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flash Torch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flash torch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flash Torch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm