download FlashChat 6.0.8

FlashChat

 6.0.8

Download FlashChat - Tạo và quản lý phòng chat

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/06/2018

FlashChat là ứng dụng hỗ trợ các nhà phát triển tạo phòng chat có tính tùy biến cao trên trang web cũng như quản lý phòng chat, người dùng, tin nhắn, v.v qua các tùy chọn quản trị chuyên nghiệp. FlashChat tích hợp nhiều hệ thống quản trị nội dung, từ những bảng bulletin thông dụng đến các trình xây dựng web như phpBB, Mambo, vBulletin, Xoops, Invision Power Board, v.v.


FlashChat sở hữu một trong những bộ biểu tượng cảm xúc lớn nhất so với mọi hệ thống chat, cho phép quản trị viên thay đổi mã code cho từng biểu tượng mặt cười, tắt biểu tượng hay sắp xếp lại chúng bằng cách thay đổi thứ tự của các dòng PHP tương ứng trong file config.php. Mọi âm thanh trong FlashChat đều được cấu hình ngoài qua file MP3 và mặc định ở chế độ câm tiếng (mute).

Free Chat Room Code cũng là phần mềm tạo và quản lý các phòng chat trực tuyến không giới hạn các thành viên tham gia, với Free Chat Room Code bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh các phòng chat, thực hiện các hoạt động trong room chat an toàn.

Bạn có thể tích hợp FlashChat trực tiếp trong template của website (nếu có kiến thức cơ bản về HTML và PHP) và khai thác các tính năng thú vị của ứng dụng này như sử dụng "bộ lọc từ xấu" theo PHP để chặn ngôn từ tục tĩu xuất hiện trong các khung chat, hay bổ sung thêm các tùy chọn văn bản mới, thêm kích thước cho phông chữ, đặt ngôn ngữ mặc định, đặt ảnh nền JPG hay SWF, v.v.

zalo cũng là ứng dụng chat cho phép bạn lập các room chat khác nhau phục vụ cho công việc hay tán gẫu với bạn bè, tải zalo để trải nghiệm ứng dụng nhắn tin nhanh với kho biểu tượng cảm xúc phong phú, zalo cũng là mạng xã hội thu nhỏ cho phép bạn chia sẻ các hình ảnh, status của mình.

Các tính năng chính của FlashChat:

- Tạo phòng chat.

- Quản lý phòng chat, người dùng, v.v.

- Quản trị nội dung phòng chat trên web.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo, quản lý phòng trong TalkTV/ccTalk
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn có thể tạo một phòng cá nhân trên TalkTV để live stream trực tiếp chơi game, biểu diễn văn nghệ hay tạo phòng nhóm để mời những người bạn của bạn vào và trao đổi thông tin,…Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo và sử dụng phòng cá nhân khi tải TalkTV một cách chi tiết và đơn giản.
  • Tạo nhóm trong Outlook, lập group mail trong Outook
    Outlook là phần mềm quản lý cũng như gửi thư điện tử trực tiếp với nhiều tính năng cao cấp hỗ trợ người dùng. Trong đó không thể không kể đến tính năng gửi thư theo nhóm, quản lý email theo từng
  • Tạo nhóm trong Hotmail, tạo group email trong Hotmail
    Tạo nhóm trong Hotmail giúp bạn dễ dàng quản lý các địa chỉ email có trong danh bạ Hotmail của mình. Bên cạnh đó thuận tiện cho việc gửi email hàng loạt cũng như tránh những sơ xuất không đáng có xảy
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại mà bạn đang sử dụng sẽ giúp mọi người trò chuyện với nhau một cách thoải mái nhất, thông tin chia sẻ sẽ được công khai và bất cứ thành viên nào trong nhóm cũng sẽ nhận được, hơn nữa, việc tạo nhóm chat trên Zalo còn mang lại rất nhiều lợi ích khác nữa.
  • Cách tạo chat nhóm trên Viber
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Download Viber giúp bạn chat, gọi điện miễn phí, với chức năng tạo chat nhóm trên Viber sẽ giúp bạn chat và nói chuyện với những người bạn của mình theo từng nhóm. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện việc tạo chat nhóm này trên máy tinh, laptop nhé.
  • Cách tạo chát nhóm Zalo trên web
    Phiên bản chat Zalo chạy trên nền web bạn đã thử chưa? Hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm những tính năng trên phiên bản này qua bài hướng dẫn cách tạo nhóm chat Zalo trên nền Web nhé. Nào chúng ta
  • Cách rời nhóm chat Zalo PC, điện thoại, Zalo Web chat.zalo.me
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cách rời nhóm chat Zalo là chủ đề hữu ích cho những người muốn thực hiện hành động này một cách kín đáo. Taimienphi cung cấp hướng dẫn chi tiết từng bước, giúp bạn rời nhóm Zalo mà không để lộ. Thêm vào đó, các mẹo bổ ích khác cũng được chia sẻ, giúp bạn quản lý nhóm chat hiệu quả hơn.
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại
    Cũng như thao tác trên máy tính, cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại trong phiên bản mới đã được tối ưu các thao tác, mang lại sự tiện lợi hơn cho người dùng, giờ đây chỉ với 3 bước thực hiện
  • Phần mềm quản lý phòng khám tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Top 5 phần mềm quản lý phòng khám tốt nhất dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của bạn để có thể quản lý phòng khám hiệu quả nhất. Chúng ta cùng xem 5 chương trình quản lý phòng khám và các tính năng hữu ích của phần mềm này nhé.
  • Biến đổi chức năng chat nhóm, gọi nhóm trên Messenger
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chức năng chat nhóm đã và đang đem lại những lợi thế cho người dùng trong việc giao tiếp và chia sẻ thông tin trong nhóm đông, học cách biến đổi chat nhóm trên Messenger giúp bạn có thể làm chủ một phòng chat nhóm hiệu quả, đồng thời tạo phong cách cho chính những thành viên của nhóm chat.
  • Thêm quản trị viên nhóm trên Facebook
    Thêm quản trị viên nhóm trên Facebook là giúp bạn chia sẻ các công việc quản lý thành viên, quản lý bài viết cũng như thông báo các sự kiện, events tới các thành viên. Bạn có thể thêm 1 người hoặc
  • Top phần mềm quản lý trung tâm đào tạo
    Với các phần mềm quản lý trung tâm đào tạo, khâu quản lý các học viên cũng như quản lý toàn bộ các quy trình khác như quản lý lớp học, cơ sở vật chất, học phí, ... trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp
  • Hướng dẫn vào phòng chat Zalo trên Android
    Bên cạnh tính năng chat riêng, chat nhóm thì Zalo cũng có các phòng chat - nơi chia sẻ, giao lưu của đông đảo người dùng có cùng sở thích, cùng địa phương, gần khu vực sinh sống. Vậy làm thế nào để
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FlashChat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flashchat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OpenItsMe 3/5 Kết nối chat online
  • Kik 5/5 Ứng dụng nhắn tin, chia sẻ ảnh
  • SquiggleChat trên mạng LAN
  • NymgoNhắn tin, gọi điện thoại quốc tế
  • CheetaChatPhần mềm chat trên Windows
  • OmiTrò chuyện, kết nối bạn bè
  • YallaỨng dụng chat voice, trò chuyện nhóm
  • happnỨng dụng hẹn hò, kết bạn trực tuyến
  • VentriloTrò chuyện trực tuyến
  • ZelloNhắn tin, trò chuyện trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm