download Flashlight File Manager cho Android

Flashlight File Manager

 cho Android

Download Flashlight File Manager - Công cụ quản lý tệp và thư mục trên Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/06/2017

Flashlight File Manager là công cụ quản lý tệp và thư mục trên thiết bị Android. Nó có dung lượng nhẹ, hỗ trợ quản lý tệp trên thẻ nhớ SD, NAS thiết bị lưu trữ đám mây, tạo các thư mục mới để quản lý các tệp, quản lý tệp media dưới nhiều định dạng: mp3, ogg, flac, m4p, wav, wma...


Flashlight File Manager là công cụ hỗ trợ quản lý tệp và thư mục trên thiết bị, NAS(Network-attached storage - tạm dịch là thiết bị lưu trữ gắn vào mạng) và thiết bị lưu trữ đám mây giống như Dropbox và Google Drive.

Ứng dụng Flashlight File Manager không yêu cầu cài đặt phức tạp, bạn không cần thực hiện quá trình lập cấu hình bổ sung, chỉ cần tải Flashlight File Manager về máy, chạy gói cài đặt và mở chương trình để sử dụng.

Moto File Manager for Android cũng là ứng dụng quản lý file có các chức năng tương tự trên thiết bị Android giúp bạn quản lý tốt hơn các dữ liệu của mình. Đặc biệt Moto File Manager for Android còn có khả năng giải nén các tập tin Zip trên điện thoại.

flashlight file manager

Flashlight File Manager có khả năng quản lý thiết bị lưu trữ trong máy hoặc thiết bị lưu trữ đám mây, hỗ trợ tìm duyệt các tệp trong thẻ SD, thiết bị USB, điều hướng thư mục, cut, sao chép, dán, nén, giải nén và tạo các thư mục mới để quản lý các tệp, phân loại các tệp theo tên, kích thước, dữ liệu và kiểu tệp. Ứng dụng hỗ trợ tạo shortcut, dấu trang giúp bạn truy cập dễ dàng.

Bạn có thể tham khảo thêm công cụ SD File Manager cho Android có khả năng quản lý và phân loại các tệp theo tên, kích thước, dữ liệu và kiểu tệp... Bên cạnh đó SD File Manager cho Android còn có tính năng mở các file media.

Thêm vào đó, ứng dụng Flashlight File Manager còn cho phép bạn truy cập thiết bị Android từ máy tính để quản lý tệp và thư mục bằng cách sử dụng giao thức FTP (còn gọi là giao thức truyền tập tin).

Những tính năng chính của ứng dụng Flashlight File Manager:

- Dung lượng nhẹ, cài đặt đơn giản

- Hỗ trợ quản lý các tệp trên thẻ nhớ SD, NAS thiết bị lưu trữ đám mây

- Cut, sao chép, dán và tạo các thư mục mới để quản lý các tệp

- Phân loại các tệp theo tên, kích thước, dữ liệu và kiểu tệp.

- Hỗ trợ quản lý tệp media dưới nhiều định dạng: mp3, ogg, flac, m4p, wav, wma...


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flashlight File Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flashlight file manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flashlight File Manager cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm