download FlashScore Cho iPhone

FlashScore

 Cho iPhone

Download FlashScore - Cập nhật kết quả thi đấu, theo dõi tin thể thao

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/08/2019

FlashScore là ứng dụng theo dõi tỷ số trực tiếp, dữ liệu thống kê và các thông tin khác của hơn 30 bộ môn thể thao, cũng như hơn 6.000 giải đấu trên toàn thế giới. Với FlashScore bạn có thể cập nhật được thường xuyên các tin tức thể thao hot nhất hành tinh.




Với FlashScore, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ một bàn thắng nào nữa. Chỉ cần chọn trận đấu, cầu thủ hay đội tuyển yêu thích của hơn 6.000 giải đấu và bạn sẽ nhận được mọi thông tin, cũng như cập nhật những khoảnh khắc đáng nhớ của trận đấu.

flashscore

Download FlashScore, Cập nhật kết quả thi đấu, theo dõi tin thể thao

Bạn có thể tìm kiếm thông tin về bóng đá, tennis, bóng rổ, khúc côn cầu và 33 môn thể thao khác trong ứng dụng, đồng thời theo dõi 6.000 giải đấu trên toàn cầu trong đó có hơn 1.200 giải đấu bóng đá. Dù một bàn thắng mới được ghi, một thẻ đỏ vừa được rút ra hay một hiệp đấu hay một séc đấu vừa kết thúc, người cũng sẽ biết cùng lúc với khán giả đang ngồi tại sân vận động.

FlashScore cho phép người dùng có thể chỉ theo dõi trận đấu, đội tuyển hay giải đấu mà mình yêu thích để nhận thông báo và cảnh báo về thời gian bắt đầu trận đấu, đội hình ra sân hay các bàn thắng. Nhờ đó, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ một thông tin quan trọng nào nữa. Chỉ cần chọn trận đấu yêu thích của mình và thông tin sẽ được gửi đến thiết bị di động của bạn ngay lập tức.

Bóng đá TV cũng là một trong những ứng dụng xem bóng đá được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, ngoài ra người dùng Bóng đá TV còn có thể xem trực tuyến các kênh truyền hình VTV, VTC hay các đài địa phương. Tất cả hoàn toàn miễn phí.

flashscore 2

Tải ứng dụng xem thông tin thể thao

Nếu không thể xem trên TV, thì bạn hoàn toàn có thể theo dõi trận đấu với bình luận trực tiếp trong ứng dụng FlashScore. Đội hình ra sân trước khi trận đấu bắt đầu và lịch sử đối đầu giữa 2 đội cũng được cập nhật nhanh chóng, để bạn có thể nắm bắt các thông tin ra sân quan trọng, cũng như biết được 2 đội tuyển đã thi đấu với nhau như thế nào trong những lần chạm trán trước đây.

Chỉ một bàn thắng cũng có thể thay đổi nhiều thứ. Chính vì thế, đừng quên theo dõi bảng xếp hạng trực tiếp để cập nhật thứ hạng của các đội tuyển sau mỗi bàn thắng được ghi, cũng như bảng xếp hạng những vua phá lưới hàng đầu hiện tại.

Dữ liệu thống kê sau mỗi trận đấu là rất quan trọng, nhưng chúng không nói lên tất cả. Đó là lý do vì sao bạn có thể tìm kiếm bản preview chi tiết của mọi trận đấu trong những giải đấu nổi tiếng nhất, và cả bình luận sau trận đấu.

SofaScore Live Score cũng là ứng dụng dành cho những người yêu thể thao với chức năng tường thuật trực tiếp các giải đấu và các trận thi đấu của 22 môn thể thao trên toàn thế giới, bên cạnh đó SofaScore Live Score còn cung cấp thông tin về các giải đấu có sự tham dự của bóng đá Việt Nam.

Tính năng nổi bật của FlashScore:

Cập nhật tỷ số trận đấu nhanh và chính xác.

Không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu hay cập nhật nào.

Bảng xếp hạng và thông tin chi tiết về trận đấu.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FlashScore được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flashscore là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FlashScore Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Championat 3/5 Đọc tin tức thể thao, kết quả trận đấu
  • All Goals 3/5 Cập nhật tỷ số, tin tức bóng đá
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm