download Flat Style Bar Indicators cho Android

Flat Style Bar Indicators

 cho Android

Download Flat Style Bar Indicators - Tùy biến theme cho các chỉ báo trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/11/2021

Flat Style Bar Indicators là ứng dụng dành cho thiết bị di động thông minh Android, cung cấp cho người dùng bộ sưu tập theme phong phú để thay đổi các loại chỉ báo trên thiết bị như chỉ báo dữ liệu, chỉ báo Wi-Fi, chỉ báo pin... cùng nhiều tính năng thú vị khác. Flat Style Bar Indicators bao gồm cả phiên bản miễn phí và trả phí (pro) cho bạn lựa chọn.


Flat Style Bar Indicators mang đến cho bạn 4 theme tùy chọn để thay đổi chỉ báo dữ liệu, 4 theme thay đổi chỉ báo Wi-Fi, 3 theme thay đổi chỉ báo pin, thay đổi style của carrier label. Bên cạnh đó, Flat Style Bar Indicators còn hỗ trợ sửa đổi kiểu đồng hồ trên màn hình khóa; thay đổi vị trí chỉ báo dữ liệu, Wi-Fi, pin, đồng hồ, carrier label, báo thức, bluetooth, âm thanh ở bên trái, bên phải hoặc ở giữa; đổi màu chỉ báo và map kiểu dữ liệu (chẳng hạn như DC -> E, LTE -> 4G).

download flat style bar indicators

Download Flat Style Bar Indicators - Tùy biến theme cho các chỉ báo trên điện thoại

Để tùy chỉnh theme cho các cuộc gọi trên di động, Color Phone Flash là ứng dụng được nhiều người lựa chọn với nhiều chủ đề màu sắc khác nhau, có thể áp dụng riêng cho từng liên lạc, Color Phone Flash tạo ra những màn hình thay thế cho những cuộc gọi nhàm chán thông thường.

Flat Style Bar Indicators hoạt động trên thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.3 trở lên từ nhiều hãng khác nhau như Xiaomi, Samsung, HTC, Oppo, LG, Asus, Sony, Motorola, Huawei, ZTE, AndroidOne...

Để thay đổi màn hình điện thoại, bạn có thể sử dụng Nova Launcher  với kho hình nền chất lượng cao, Widget thông minh để bạn tùy biến điện thoại theo ý thích của mình, Nova Launcher còn giúp quản lý ứng dụng trên điện thoại, thông báo các cuộc gọi nhỡ và tin nhắn chưa đọc.

Những tính năng chính của ứng dụng Flat Style Bar Indicators:

- Tập hợp theme tùy chọn để thay đổi chỉ báo dữ liệu, Wi-Fi và pin

- Thay đổi style carrier label

- Sửa đổi kiểu đồng hồ trên màn hình khóa

- Thay đổi vị trí và màu chỉ báo

- Map kiểu dữ liệu

- Thay đổi màu chỉ báo pin riêng biệt cho từng mức khác nhau

- Hiển thị Wi-Fi RSSI & SSID


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flat Style Bar Indicators được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flat style bar indicators là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flat Style Bar Indicators cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm