download Flatbook for Mac 4.00.1

Flatbook for Mac

 4.00.1

Download Flatbook for Mac - Nâng cao khả năng tương tác facebook

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/02/2021

Flatbook for Mac là tiện ích tích hợp trên trình duyệt web Google Chrome, giúp bạn nâng cao những trải nghiệm và khả năng tương tác với ứng dụng web Facebook. Tiện ích tích hợp vào trang Facebook và cung cấp thông tin liên quan đến những người đang kiểm tra profile của bạn hay vừa hủy kết bạn với bạn.


Bảng panel của Flatbook for Mac được chia làm 3 tab riêng biệt: Feeds - cập nhật tin tức trên Facebook, Unfriended - theo dõi người vừa hủy bỏ kết bạn với bạn, và Profile visitors - kiểm tra người ghé thăm profile Facebook của bạn. Tiện ích là một trong những lựa chọn giúp bạn theo dõi và quản lý danh sách bạn bè trên Facebook hiệu quả.

Ngoài ra, bảng Feeds cho Chrome cũng hỗ trợ truy cập nhanh để đăng bài từ các nguồn tương ứng trên trình duyệt Chrome với một miền nhất định, bao gồm tin tức, giải trí, thể thao, khoa học, phim ảnh, công nghệ, game, nhạc và hài. Với mỗi bài đăng, bạn có thể chọn mở liên kết kèm theo hoặc truy cập trang Facebook có bài đăng đó trong tab riêng.

Các tính năng chính của Flatbook for Mac:

- Tương tác tốt với ứng dụng web Facebook.

- Quản lý danh sách bạn bè trên Facebook.

- Cập nhật tin tức nhanh.



Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tăng tốc độ máy tính, Smartphone bằng cách tắt hiệu ứng động
    Các hiệu ứng động hoạt động ngầm trong hệ thống máy tính, Smartphone, ... làm giảm tốc độ hoạt động của các thiết bị. Và bạn có thể vô hiệu hóa, tắt chúng đi để tăng tốc máy tính, Smartphone với các
  • Cách tăng lượt theo dõi, tăng follow Facebook hiệu quả nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Facebook đang là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất với nhiều cơ hội để kinh doanh online cũng như sáng tạo nội dung và việc sở hữu một tài khoản có nhiều lượt theo dõi sẽ là một lợi thế lớn. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các cách tăng follow Facebook để bạn sở hữu một tài khoản Facebook chất lượng có nhiều lượt tương tác.
  • Tăng tốc Windows 10 chạy nhanh hơn với 18 mẹo đơn giản sau
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Mặc dù Windows 10 tiếp tục được cập nhật để hoạt động nhanh hơn và khả năng phần cứng cao hơn, thì cuối cùng, hiệu suất của máy tính vẫn sẽ giảm do nhiều yếu tố, bao gồm các vấn đề tương thích, lỗi hay vi rút và thậm chí lỗi phần cứng. Hãy cùng thuthuat.taimienphi.vn tăng tốc Windows 10 chạy nhanh hơn với 18 mẹo trong bài viết sau.
  • Cách tăng follow Tiktok nhanh, miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Với hơn 49,9 triệu người dùng tại Việt Nam, TikTok là một nền tảng tuyệt vời để bạn tiếp cận tập khách hàng mục tiêu, duy trì sự hiện diện và gia tăng hiệu quả kinh doanh. Ngoài việc trả phí để tăng tương tác trên TikTok, bạn có thể tham khảo các cách tăng follow Tiktok miễn phí dưới đây để giúp kênh của mình có nhiều lượt theo dõi đồng thời thu hút sự chú ý của người dùng.
  • Tăng tốc cho trình duyệt Internet Explorer (IE)
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Internet Explorer (IE) là trình duyệt được tích hợp sẵn trong bộ cài Windows. Với trình duyệt này có nhiều tính năng được nhiều người dùng thường xuyên sử dụng và tin dùng. Tuy nhiên cũng có người dùng phàn nàn về tốc độ chạy chậm của IE. Để tăng tốc cho trình duyệt IE, mời các bạn theo các thao tác bên dưới.
  • Cách thu hút nhiều người theo dõi hơn trên Pinterest
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Số người theo dõi trên Pinterest là số người đang theo dõi các bảng gim hình ảnh của bạn trên Pinterest. Dưới đây là 15 cách tăng lượt theo dõi trên Pinteres tự nhiên, an toàn, bền vững, mà bạn có thể sử dụng để kết nối, tương tác với khách hàng mục tiêu và thực hiện các chiến lược truyền thông, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình.
  • Tương tác Facebook là gì? Vì sao cần tăng? Các cách tăng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong bài viết trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách tăng lượt theo dõi, Follow trên Facebook, bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn tương tác Facebook là gì? Vì sao cần tăng? Các cách tăng lượt tương tác Facebook như thế nào?
  • Tăng tốc copy file, dữ liệu cực nhanh bằng Copy Handler
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Copy Handler hỗ trợ tăng tốc copy, sao chép dữ liệu nhanh chóng giúp bạn thao tác trên máy tính hiệu quả hơn so với cách thông thường. Để biết cách sử dụng Copy Handler tăng tốc sao chép dữ liệu cực nhanh bạn có thể theo dõi các bước làm dưới đây.
  • Cách khắc phục máy tính chạy chậm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cách khắc phục máy tính chạy chậm, tại sao lại phải khắc phục nó? Vì nếu không bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu với một cái máy tính ì ạch thường xuyên rơi vào trạng thái đơ và có khi bạn mất gấp 2 đến 3 thời gian để hoàn thành 1 công việc với cái máy tính như vậy. Nhưng đừng lo vì Taimienphi.vn sẽ giúp bạn khắc phục sự cố máy chạy chậm này.
  • Cách chỉnh Microphone trong máy tính Windows 7, 8, 10
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tinh chỉnh Microphone trong máy tính Windows 7, 8, 10 sẽ cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh khi thu âm, qua đó bạn chat Voice, Video với người khác qua Skype, Facebook, Zalo,... hiệu quả hơn, cùng tìm hiểu thao tác thiết lập và tùy chỉnh Microphone cho máy tính trong nội dung sau đây.
  • Công nghệ thực tế ảo AR là gì?
    Thực tế tăng cường AR là xu hướng công nghệ mới, cung cấp các trải nghiệm 3D tương tác kết hợp góc nhìn của thế giới thực với các yếu tố do máy tính tạo ra trong thời gian thực. Vậy công nghệ thực
  • Ultracopier - Hỗ trợ tăng tốc sao chép dữ liệu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn thường xuyên phải thực hiện thao tác sao chép, di chuyển dữ liệu trên máy tính. Đối với những tập tin dung lượng lớn, bạn phải mất rất nhiều thời gian để sao chép chúng. Và Ultracopier chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn lúc này.
  • Windows 11 giúp tăng tốc game PC ở chế độ Windowed Mode
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Microsoft vừa phát hành bản cập nhật lớn cho người dùng Windows Insider, tiết lộ cho người dùng cái nhìn tổng thể về các tính năng mới sắp có trên Windows 11 trong tương lai. Trong đó nổi bật nhất là tính năng giúp tăng tốc game PC ở chế độ Windowed Mode.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flatbook for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flatbook for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flatbook for Mac 4.00.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm