download Flavours 2 Lite

Flavours

 2 Lite

Download Flavours - Tùy biến theme cho Mac OS X

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/10/2018

Flavours là ứng dụng giúp người dùng thay đổi toàn bộ giao diện cho máy tính Mac OS X của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng, Flavours có dung lượng nhỏ gọn và tương thích hoàn toàn với phiên bản OS X mới nhất hiện nay.



Đối với người dùng Windows sẽ rất dễ dàng để tìm thấy phần mềm thay đổi giao diện cho hệ điều hành. Tuy nhiên đối với Mac OS X thì việc này lại không đơn giản. Bạn chỉ có thể thay đổi icon một số hình ảnh và thay đổi GUI thì cực kỳ khó khăn. May mắn thay có một ứng dụng mang tên Flavours hỗ bạn làm điều này, nó giúp thay đổi toàn bộ giao diện của hệ điều hành Mac khá nhanh chóng và tương đối an toàn.

flavours

Tải Flavours - Ứng dụng thay đổi giao diện Mac OS X

Thông qua Flavours, người dùng có thể cài đặt các theme đã tạo trước đó, xem các theme đã được tạo bởi cộng đồng hoặc tự mình thiết kế một theme riêng. Tiện ích cung cấp một bảng tùy chọn bổ sung, nơi bạn có thể chọn tạo theme từ đầu hoặc sử dụng các mẫu được tạo trước.

Lion Skin Pack là ứng dụng cho phép thay đổi toàn bộ giao diện của hệ điều hành Windows thành giao diện Mac OS X Lion, Lion Skin Pack sẽ thay đổi mọi thứ từ các biểu tượng, âm thanh đến các nút di chuyển...

flavours 2

Download Flavours - Tùy biến theme cho Mac OS X

Nếu là một người yêu thích sự thay đổi và tùy biến theme thì chắc chắn bạn sẽ thích thú khi sử dụng Flavours. Đây là một tiện ích thú vị để tùy chỉnh giao diện cho hệ điều hành Mac, cũng như chia sẻ thiết kế của bạn với người khác. Ứng dụng không miễn phí nhưng bạn có thể dùng thử trước khi mua.

Với người dùng các thiết bị di động Android thì Phone Booster Cache Clean là công cụ xóa cache đơn giản và hết sức hữu ích, Phone Booster Cache Clean giúp giữ cho điện thoại luôn sạch gọn và hoạt động mượt mà.


Liên kết tải về - [315.89MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flavours được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flavours là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm