download Fldigi  4.1.20

Fldigi

  4.1.20

Download Fldigi - Biến máy tính thành đài phát thanh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/08/2021

Fldigi là ứng dụng biến máy tính thành đài phát thanh, hỗ trợ nhiều chế độ số, giúp bạn kiểm thử các phép đo tần suất hay tinh chỉnh card âm thanh theo tín hiệu. Fldigi khai thác card âm thanh trong hệ thống để nhập và cung cấp tín hiệu tần suất âm thanh. Ứng dụng tích hợp thiết bị thu phát sóng chuẩn HF SSB, điều chỉnh đài phát thanh qua các kết nối cổng nối tiếp.


Fldigi hỗ trợ tất cả các chế độ phát thanh thông dụng như FM, AMS, LSB, RTTY, MFSK, Throb, Hell, MFSK16, DominoEX,PSK, CW và Olivia, đồng thời giúp người dùng điều khiển bộ thu phát sóng, đọc các tín hiệu được gửi đến và điều chỉnh tín hiệu phát cao tần.

Hiện nay, những ứng dụng nổi tiếng như SopCast ngoài việc xem truyền hình trực tuyến còn mang đến nhiều kênh phát thanh, sử dụng SopCast để trải nghiệm một ứng dụng xem phim, nghe đài chất lượng cao, đặc biệt là những trận bóng đá độc quyền dành cho các tín đồ của môn thể thao vua.


Fldigi
Download Fldigi - Phần mềm Biến máy tính thành đài phát thanh

Ngoài ra, Fldigi còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác như hiển thị thông tin được gửi hay giải mã, hiển thị độ mạnh của tín hiệu theo tần suất và dao động của âm thanh thu được, tùy biến giao diện nâng cao, điều khiển tích hợp trình duyệt tín hiệu, có khả năng tự động phát hiện và điều chỉnh chế độ phát thanh, ghi nhật ký dữ liệu, tự động hóa các tác vụ thông thường, tạo báo cáo Cabrillo hay CSV.

Ngoài ra Radio.fx cũng là tiện tích radio cung cấp hơn 1400 kênh nghe nhạc được nhiều người đánh giá cao, chất lượng phát thanh từ Radio.fx khá tốt, ứng dụng còn hỗ trợ ghi âm bài hát và xuất ra file mp3.

Các tính năng chính của Fldigi:

- Đo tần suất và tinh chỉnh card âm thanh.

- Tích hợp thiết bị thu phát sóng chuẩn HF SSB.

- Điều chỉnh đài phát thanh.

- Hỗ trợ các chế độ phát thanh thông dụng.


Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Phát wifi bằng Maryfi cho Laptop
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Phát wifi bằng Maryfi cho Laptop giúp bạn biến chiếc Laptop của mình thành trạm phát wifi di động hữu ích. Từ đó, bạn sử dụng trạm phát đó để kết nối wifi với chiếc SmartPhone của mình, nghe nhạc, xem phim thoải mái mà không lo bị nghẽn mạng. Có rất nhiều phần mềm phát wifi trên máy tính. Và Maryfi là một trong những phần mềm như vậy. Cùng xem cách phát Wifi cho laptop bằng Maryfi dưới đây.
  • Opera 53 chính thức phát hành với cải tiến giao diện các Tab và thanh địa chỉ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hôm nay Opera 53 chính thức phát hành với cải tiến giao diện các Tab và thanh địa chỉ. Như vậy là người dùng đã có thể tải phiên bản Opera 53 cuối cùng về máy và cài đặt ngay từ bây giờ.
  • Phát wifi từ máy tính bằng Wifi hotspot trong Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Thay vì bỏ số tiền thuê người đến lắp đặt, mua bộ phát wifi ... . Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn tự tay biến chiếc laptop sử dụng Windows 10 của mình thành điểm phát wifi chính hiệu mà không cần dùng bất cứ phần mềm hỗ trợ nào
  • Tạo điểm phát Wifi trên laptop bằng Free WiFi Hotspot Creator
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn đang sử dụng mạng chung với nhiều người dùng khác. Và bạn không muốn phải dùng những dây nhợ lằng nhằng để kết nối những máy tính khác với Router để có thể sử dụng mạng, nhưng lại không muốn tốn kém kinh phí để lắp đặt thêm một điểm phát Wifi. Và PCTuneUp Free WiFi Hotspot Creator sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề này.
  • Cách Live Stream game từ máy tính lên Garena
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Stream game, phát trực tiếp video chơi game đang là xu hướng hiện nay, bạn có thể stream game LOL, FiFa Online 4 lên những dịch vụ khác nhau để tiếp cận người xem những video trực tiếp bạn đang chơi game, giúp cho nhiều người biết đến bạn hơn, nếu bạn đang sử dụng Garena+, thì với dịch vụ Garena Live sẽ giúp bạn chia sẻ stream game trực tuyến, để biết cách live stream game từ máy tính lên Garena+ Live hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.
  • Cách phát hiện người lạ mở máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đôi khi trong máy tính của bạn chứa những dữ liệu quan trọng, không muốn ai sử dụng máy hoặc bạn muốn kiểm soát việc sử dụng máy tính của con cái, ... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách phát hiện người lạ mở máy tính khi bạn vắng mặt, khi bạn không cài mật khẩu máy tính, laptop của mình.
  • Phát wifi trên Windows 10 không cần dùng phần mềm
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu như trên Windows 7 bạn cần sử dụng những phần mềm của bên thứ 3 để phát wifi từ máy tính, laptop của bạn thì giờ đây bạn đã có thể phát Wifi trên Windows 10 không cần dùng phần mềm nhờ tính năng Mobile hotspot được tích hợp sẵn trên hệ điều hành Windows 10. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập phát wifi từ laptop đã được kết nối mạng trên Windows 10 không cần phần mềm.
  • Cách phát hiện máy tính, email bị theo dõi hay không
    Hiện nay, vấn để bảo mật thông tin luôn là ưu tiên hàng đầu với các doanh nghiệp, cá nhân khi luôn lưu trữ những tệp tin quan trọng trên máy tính. Sẽ có rất nhiều đối tượng với ý đồ xấu sẽ lợi dụng
  • Người dùng đã có thể gửi câu hỏi thăm dò trong Instagram Direct
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cách đây không lâu Instagram bổ sung thêm tính năng thăm dò, hỏi ý kiến trong Stories dưới dạng sticker, cho phép người dùng câu hỏi hỏi bất kỳ và xem kết quả trong thời gian thực từ bạn bè và những người theo dõi khi họ bình chọn. Cuối cùng thì người dùng đã có thể gửi câu hỏi thăm dò trong Instagram Direct
  • Trình duyệt Opera GX thêm khả năng phát nhạc nền sống động
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Opera GX, trình duyệt web được thiết kế cho game thủ PC đã được cập nhật với một tính năng độc đáo, đó là khả năng phát nhạc nền thích ứng với hoạt động của người dùng Opera GX, để mang lại trải nghiệm âm thanh sống động từ chơi game đến duyệt web.
  • Phát wifi bằng mHotspot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Phát wifi bằng mHotspot là sử dụng phần mềm để phát Wifi trên Laptop của bạn, sau đó dùng các thiết bị khác để bắt Wifi. Làm theo các bước sau của Taimienphi.vn để biến Laptop của bạn thành điểm phát Wifi.
  • Microsoft triển khai tính năng phát hiện nhạc tự động và khử tiếng ồn cho Teams
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Microsoft đã bắt đầu triển khai một số tính năng âm thanh mới cho Teams. Trong đó tính năng khử tiếng ồn dựa trên công nghệ học máy có thể tự động phát hiện và loại bỏ tiếng ồn xung quanh, giúp người dùng có thể nghe rõ hơn trong các cuộc họp.
  • Cách cài đặt Dumpper
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu bạn không có internet để truy cập, sử dụng và làm việc, thì bạn có thể sử dụng Dumpper, một phần mềm dò Wifi hàng xóm sẽ giúp bạn có được kết nối internet từ wifi của hàng xóm nhà bạn. Hãy tìm hiểu cách cài đặt Dumpper được Taimienphi.vn hướng dẫn dưới đây nhé.
Fldigi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fldigi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fldigi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm