download Flex 2.6.4

Flex

 2.6.4

Download Flex - Phần mềm quét mã nguồn mở

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/01/2018

Flex là công cụ hỗ trợ phân tích cú pháp và công cụ quét mã nguồn mở một cách nhanh chóng và hiệu quả. Flex được cung cấp hoàn toàn miễn phí và được xây dựng trên nền tảng ngôn ngữ lập trình C hoặc C++.



Flex được thiết kế theo cách tạo ra các tệp tin mã nguồn C theo dạng "lex.yy.c". Phần mềm là một công cụ dong lệnh vì vậy người dùng có thể sử dụng thông qua bất kỳ trình mô phỏng đầu cuối nào. Tùy chọn dòng lệnh của chương trình được tổ chức theo các dạng như bảng nén, gỡ rối, các tệp tin, quét hành vi, các mã được tạo ra và nhiều vấn đề khác nữa.

flex

Download Flex - Phân mềm hỗ trợ quét mã nguồn mở

Trong đó tùy chọn dòng lệnh bảng nén cung cấp cho người dùng khả năng xây dựng các lớp tương đương and / or hoặc các lớp tương đương meta. Bạn còn có thể sử dụng bảng biểu thay thế, hoặc nén mặc định để tạo ra một trình quén nhanh và lớn hơn. Bên cạnh đó các tùy chọn dòng lệnh gỡ rối sẽ hỗ trợ chế độ gỡ rối scan, hỗ trợ viết tóm tắt thống kê scan cho thiết bị xuất chuẩn, hỗ trợ chạy chế độ theo dõi Flex cũng như hỗ trợ viết thông tin sao lưu vào một tệp tin cụ thể và báo cáo hiệu suất để kiểm tra.

Anjuta là một ứng dụng IDE mã nguồn mở mạnh mẽ hỗ trợ các ngôn ngữ lập trình C và C++ và cung cấp nhiều tính năng như quản lý dự án. Phần mềm Anjuta có khả năng đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của 2 ngôn ngữ lập trình trên đồng thời tích hợp một hệ thống plug-in khá mạnh mẽ.

flex 2

Tải Flex - Phân mềm hỗ trợ quét mã nguồn mở

Các hành vi quét cũng có thể được tùy chỉnh thông qu các tùy chọn dòng lệnh, bao gồm hỗ trợ tạo ra các bộ quét 7-bit hoặc 8-bit. Hỗ trợ tạo ra một scan theo lô, scan tương tác cũng như hỗ trợ cho việc theo dõi số dòng trong yylineno. Flex được xây dựng trên nền tảng ngôn ngữ C và C++ có thể hoạt động tốt trên hệ điều hành Linux lẫn FreeBSD với các phiên bản 64bit hoặc 32bit.

Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên làm việc với các ngôn ngữ lập trình như C, C++ hay Java thì phần mềm JcppEdit sẽ rất cần thiết cho bạn. Phần mềm JcppEdit là công cụ chuyên dụng cho các kỹ sư lập trình trong việc hỗ trợ soạn thảo, lập trình các ứng dụng.

Các tính năng chính của Flex:

- Công cụ phân tích cu pháp và quét mã nguồn mở

- Thực hiện các nhiệm vụ như nén bảng, gỡ rối, quét hanh vi...

- Cung cấp miễn phí, tương thích với nhiều hệ điều hành


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Flex 2.6.4 (Bản chuẩn cuối) - 07/05/2017 Download



Bài viết liên quan

  • Phần mềm quản lý phòng khám tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Top 5 phần mềm quản lý phòng khám tốt nhất dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của bạn để có thể quản lý phòng khám hiệu quả nhất. Chúng ta cùng xem 5 chương trình quản lý phòng khám và các tính năng hữu ích của phần mềm này nhé.
  • Thay màn hình điện thoại LG bị vỡ ở đâu?
    Thay màn hình điện thoại LG bị vỡ để tiếp tục sử dụng khi màn hình bị rơi, va đập là ưu tiên hàng đầu của người dùng. Để tìm được địa chỉ thay màn hình LG thích hợp, mời tham khảo bài viết sau của
  • Hướng dẫn tạo phiên bản Portable cho phần mềm bất kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tạo phiên bản Portable cho phần mềm giúp bạn có ngay bản chạy của phần mềm đó không cần cài đặt mà có thể sử dụng được ngay, thuận tiện mang theo và sử dụng ở bất kỳ đâu. Và giải pháp dành cho bạn đó chính là P-Apps hỗ trợ tạo phiên bản Portable cho phần mềm bất kỳ trên máy tính nhanh chóng và đơn giản.
  • Hàm CUBERANKEDMEMBER trong Excel, trả về phần tử thứ n
    Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về hàm CUBERANKEDMEMBER trong Excel - hàm trả về phân tử thứ n thì hãy tham khảo ngay bài viết sau. Không chỉ có cú pháp, cách sử dụng mà Taimienphi.vn còn đưa ra ví dụ
  • Cách cài Free Pascal, phần mềm hỗ trợ học lập trình Pascal
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Nếu bạn đang cần tìm một công cụ học lập trình từ cơ bản đến nâng cao và đặc biệt là miễn phí thì hãy cài Free Pascal, phần mềm hỗ trợ học lập trình Pascal với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, tích hợp trình phân tích cú pháp, tính năng nạp chồng hàm, nạp chồng toán tử...
  • Hàm CUBEMEMBER trong Excel, trả về phần tử hoặc bộ từ khối
    Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về Hàm CUBEMEMBER - trả về phân tử hoặc bộ từ khối với cú pháp và ví dụ minh họa để có thể sử dụng hàm CUBEMEMBER trong công việc hiệu quả, giải quyết công việc nhanh
  • Soạn bài Kiểm tra phần Tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Các em cùng tham khảo những gợi ý soạn bài Kiểm tra phần Tiếng Việt trang 204 SGK Ngữ văn 9, tập 1 để hoàn thành các nội dung sau: Phân tích nét nổi bật của việc sử dụng từ láy trong 4 câu thơ trích ở Truyện Kiều, nhận xét về cách xưng hô, nói năng của Mã Giám Sinh và bà mối trong đoạn Mã Giám Sinh mua Kiều, phân biệt lời dẫn trực tiếp và lời dẫn gián tiếp, phân tích lỗi vi phạm phương châm hội thoại, phân tích nghệ thuật và biện pháp nói quá trong các câu/ các đoạn văn đã cho.
  • Phần mềm quản lý sân bóng hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Phần mềm quản lý sân bóng giúp quản lý từ xa mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị với biểu đồ, báo cáo thống kê, phân tích tình hình kinh doanh. Bạn là chủ sân bóng và muốn tìm một phần mềm để quản lý hiệu quả thì danh sách top những phần mềm quản lý sân bóng dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn phù hợp nhất.
  • Top phần mềm đọc file PDF trên Macbook, Mac OS
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mặc dù Apple cũng cung cấp các công cụ đọc file PDF chuyên dụng tuy nhiên vẫn bị giới hạn bởi một số tính năng, do đó bạn sẽ cần một giải pháp chuyên nghiệp hơn. May mắn có khá nhiều phần mềm đọc file PDF cho Mac được cung cấp miễn phí và nếu đang phân vân chưa biết chọn công cụ nào thì dưới đây là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.
  • Tính phần trăm của một số
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tính phần trăm của một số trên Excel, việc tưởng trừng đơn giản nhưng cũng có khá nhiều người không biết cú pháp sử dụng cũng như thao tác thế nào. Vì vậy bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn cũng như biết cách tính phần trăm của một số trong bảng tính excel nhé.
  • Top 9 phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Top pphần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt là công cụ đa chức năng, giúp người dùng chuyển đổi văn bản, từ ngữ, và câu trực tuyến một cách nhanh chóng và chính xác. Với khả năng nhận diện giọng nói và văn bản, phần mềm cung cấp kết quả dịch chuẩn xác, hỗ trợ người học, người làm việc và du khách trong giao tiếp đa ngôn ngữ.
  • Top 3 công cụ kiểm tra phần cứng máy tính hiệu quả
    Việc thường xuyên kiểm tra phần cứng máy tính sẽ giúp bạn phát hiện và có biện pháp xử lý khi phần cứng máy tính có lỗi. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến các bạn top 3 công
  • Top 10 công cụ phân tích Big Data tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang cần tìm kiếm các công cụ phân tích Big Data cho tổ chức, doanh nghiệp của mình và chưa biết nên sử dụng công cụ nào? Vậy hãy cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flex được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flex là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm