download FlexClip 2.0

FlexClip

 2.0

Download FlexClip - Cắt video, thiết kế video online

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/12/2020

FlexClip là nền tảng cắt video online cùng với các tính năng tạo và chỉnh sửa video, giúp bạn thiết kế được nhiều sản phẩm theo chủ đề khác nhau. FlexClip cung cấp kho video có sẵn, cho phép thêm các tập tin media từ máy tính hoặc chèn background cho video để tạo các video có chất lượng tốt.


1. Giới thiệu FlexClip

Tính năng đầu tiên phải kể đến ở FlexClip đó là cắt video, cho phép bạn có thể tách thành từng clip nhỏ mà không giảm chất lượng. Tiếp đến là thêm âm thanh hoặc nhạc nền yêu thích và chỉnh sửa nó để phù hợp hoàn hảo với video clip của mình. Bạn cũng có thể thêm văn bản chú thích vào video chỉnh sửa để thể hiện ý tưởng của mình một cách nhanh chóng và rõ ràng.

flexclip

Tải FlexClip - Ứng dụng tạo video trực tuyến

FlexClip cũng cho phép người dùng sáp nhập video, kết hợp nhiều video clip và hình ảnh thành một video trong vài phút. Thêm một hình mờ vào video của bạn và tùy chỉnh nó để bảo vệ bản quyền tránh việc sử dụng trái phép. Thậm chí bạn còn có thể ghi lại giọng nói của mình và thêm lời tường thuật để giải thích nội dung video cho người dùng xem.

Người dùng download FlexClip có thể chọn tỷ lệ khung hình tốt nhất cho video để làm cho nó tương thích với các nền tảng hoặc thiết bị khác nhau. Chọn độ phân giải video tốt nhất cho câu chuyện video của bạn và xuất ra cho các mục đích khác nhau. Đặc biệt, bạn cũng dễ dàng tạo một slideshow ảnh từ hình ảnh cá nhân của mình và chỉnh sửa nó để làm cho video độc đáo hơn.

flexclip 2

Download FlexClip - Ứng dụng chỉnh sửa video, làm video online

Bên cạnh đó, mọi người dùng đều có thể sử dụng FlexClip để chia tệp video lớn thành nhiều phân đoạn nhỏ một cách dễ dàng và nhanh chóng. Trình thu phóng video của ứng dụng đơn giản dễ sử dụng cho phép bạn phóng to hoặc thu nhỏ bất kỳ video clip nào với một vài cú nhấp chuột. Hoặc xoay video nhanh 90 độ theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Chọn từ hàng triệu ảnh, video footage và nhạc nền có sẵn để video của bạn trông ấn tượng hơn.

FlexClip được thiết kế với giao diện hiện đại và hết sức trực quan cùng kho thư viện truyền thông phong phú. Người dùng dễ dàng tìm kiếm hàng triệu bức ảnh có độ phân giải cao và video cũng như âm thanh miễn phí bản quyền từ thư viện phương tiện rộng lớn của FlexClip để tạo ra một video có tính nguyên bản cao.

Nói tóm lại FlexClip là một công cụ tạo video cực hữu ích dành cho cả doanh nghiệp lẫn gia đình, với ứng dụng tạo video từ ảnh này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những thước phim ấn tượng cho dù bạn không có bất kỳ kỹ năng, kinh nghiệm chỉnh sửa video nào. Chỉ mất vài phút là bạn đã có ngay 1 thước phim ấn tượng để chia sẻ với cả thế giới.

2. Đặc điểm nổi bật của FlexClip Web phiên bản mới nhất

- GUI hiện đại, trực quan, giúp tạo và thiết kế video nhanh chóng, dễ dàng.
- Hơn 1.000 hình ảnh sống động bao gồm mũi tên, hình dạng, biểu tượng cảm xúc, widget mạng xã hội và kinh doanh, tất cả đều có thể tùy chỉnh được để tạo ra video hấp dẫn hơn.
- Nhiều hình nền, hiệu ứng chuyển cảnh, overlay, watermark khác nhau, cung cấp cho người dùng khả năng tạo video nổi bật, bắt mắt và chuyên nghiệp.
- Tối ưu hóa hiệu suất và tốc độ xuất video.
- Nhiều cải tiến khác.

download flexclip

Giao diện FlexClip 2.0

3. Tính năng chính của FlexClip

- Cắt video và tách video: Loại bỏ những đoạn không mong muốn trong video hoặc tách video thành nhiều clip nhỏ một cách dễ dàng.
- Chèn nhạc: Thêm bản nhạc, bài hát phù hợp vào video với thư viện hơn 1000 lựa chọn có sẵn hoặc upload tệp âm thanh của chính mình.
- Thêm phụ đề: Chèn phụ đề vào video và chỉnh sửa nó để người xem hiểu rõ hơn về những gì bạn muốn truyền tải.
- Watermark: Thêm logo của riêng bạn vào video và tùy chỉnh để bảo vệ bản quyền sản phẩm.
- Ghép video: Ghép nhiều hình ảnh và clip thành một video duy nhất chỉ trong nháy mắt.
- Tỷ lệ khung hình và độ phân giải video: Thay đổi tỷ lệ khung hình của video để phù hợp với yêu cầu của nhiều nền tảng khác nhau và chọn độ phân giải theo nhu cầu.
- Thu phóng video: Thêm hiệu ứng thu nhỏ và phóng to vào video để bao quát toàn cảnh hoặc tập trung vào chi tiết.
- Xoay video: Xoay video theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ theo ý muốn.

Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Website chỉnh sửa video online đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Các công cụ, phần mềm chỉnh sửa video online có một ưu điểm là không yêu cầu cài đặt phần mềm và dễ sử dụng hơn. Trong số các phần mềm chỉnh sửa video online, ClipChamp và FlexClip là 2 cái tên nổi bật hơn cả.
  • FlexClip.com tặng bản quyền miễn phí trị giá 2,2 triệu VNĐ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    FlexClip là công cụ sản xuất, chỉnh sửa video trực tuyến đơn giản nhưng mạnh mẽ, giúp người dùng dễ dàng tạo ra các video đẹp mắt, ấn tượng không kém gì so với các phần mềm chuyên nghiệp trên máy tính, để tri ân người dùng, FlexClip thực hiện chương trình tặng miễn phí bản quyền cho 10 người khách hàng may mắn.
  • Cắt video trực tuyến không cần phần mềm
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thao tác cắt video trực tuyến hiện nay đã được đơn giản hóa và dễ dàng hơn rất nhiều, nếu so với trước kia, để tìm một website cắt video online là tương đối khó và người dùng thường phải cắt video bằng các phần mềm hỗ trợ như Format Factory hay Windows Movie Maker ...
  • Cách cắt video online, trực tuyến miễn phí trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hầu hết các phần mềm chỉnh sửa Video đều có dung lượng gần 1GB trở lên, không những thế bạn cần phải trả phí để có thể sử dụng dịch vụ trên đó. Chính vì vậy, cắt video online là giải pháp hợp lý nhất giúp thay đổi độ dài video, đáp ứng nhu cầu Edit clip ngắn của người dùng hiện nay.
  • Top 6 website cắt video online, trực tuyến
    Thay vì sử dụng phần mềm cắt video thì nhiều người đã lựa chọn cho mình cách cắt video online, trực tiếp trên các Website. Và Online Video Cutter hay Video Toolbox là 2 trong số các trang web hỗ trợ
  • Cách cắt nhạc MP3 không dùng phần mềm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cách cắt nhạc MP3 không dùng phần mềm là một trong những cách cắt nhạc đang được nhiều người áp dụng. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian lưu trữ mà vẫn cắt được đoạn video hay, ấn tượng. Các bạn có thể tham khảo hướng dẫn của Taimienphi.vn để thực hiện theo khi muốn cắt nhạc.
  • Online Video Cutter - Hướng dẫn Cut, Trim & Crop Video for Free
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cut video online là một thủ thuật mà nhiều người dùng tìm kiếm trong thời gian gần đây. Cắt video trực tuyến là giải pháp nhanh gọn giúp bạn thay đổi độ dài video mà không cần tải các phần mềm chỉnh sửa có dung lượng lớn về máy tính. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu với bạn một số trang Web hỗ trợ Online Video Cutter miễn phí phổ biến nhất hiện nay.
  • Cách cắt nhạc MP3 online trực tuyến đơn giản mà nhanh
    Cách cắt nhạc MP3 online trực tuyến đơn giản mà nhanh là cách cắt nhạc không cần phần mềm, cho phép bạn cắt được đoạn nhạc yêu thích để làm nhạc chuông nhanh chóng ngay trên trình duyệt mà không cần
  • Cách cắt video trên Viber trực tiếp
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trước đây, người dùng không thể cắt video trên Viber mà cần phải sử dụng các phần mềm hỗ trợ từ bên thứ 3 khi muốn cắt ngắn lại nội dung trước khi gửi đi, nhưng với tính năng cắt video trên Viber mới được cập nhật, bạn có thể chỉnh sửa, biến tập lạo video nhanh chóng ngay trên khung cửa sổ chat trên Viber.
  • Hướng dẫn cắt Video trực tiếp trong Windows Movie Maker
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Windows Movie Maker là phần mềm giúp bạn tự tạo những Album Video từ những Video và những hình ảnh có sẵn trên máy tính cùng với những hiệu ứng và những công cụ có sẵn giúp bạn tạo ra những Video hoàn hảo. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cắt Video trực tiếp trong Windows Movie Maker.
  • Cắt Video dễ dàng hơn với Windows Live Movie Maker
    Cắt Video giúp bạn tạo được những đoạn Video yêu thích theo đúng yêu cầu trong cả một bộ phim hay Video Clip dài. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cắt Video nhanh
  • Top ứng dụng cắt và ghép nối video miễn phí
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Các ứng dụng cắt video trên điện thoại là những công cụ nhỏ bé nhưng mạnh mẽ giúp người dùng có thể dễ dàng tự mình chỉnh sửa các thước pihim trên thiết bị của mình thành những tác phẩm nghệ thuật đúng theo ý muốn và chia sẻ lên mạng xã hội hay bạn bè một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.
  • Link tải Adobe Premiere Pro 32bit/64bit
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Adobe Premiere Pro là công cụ chỉnh sửa video hàng đầu cho việc chỉnh sửa video và dựng phim. Adobe Premiere Pro tích hợp các ứng dụng và dịch vụ khác như sức mạnh của Adobe Sensei giúp bạn tạo cảnh quay thành phim đồng thời với Premiere Rush, bạn có thể tạo và chỉnh sửa các dự án mới tự mọi thiết bị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FlexClip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flexclip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ytCropperDịch vụ cắt video YouTube trực tuyến
  • Online Video CutterWebsite chỉnh sửa video trực tuyến miễn phí
  • PowToonThiết kế video, slide thuyết trình trực tuyến
  • TubeChopCắt video, cắt phim từ youtube
  • JaycutChỉnh sửa video trực tuyến
  • Video ToolboxChỉnh sửa video trực tuyến
  • Stupeflix StudioTạo và chỉnh sửa video trực tuyến
  • InVideoPhần mềm chỉnh sửa video cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm