download Flickr Downloader Cho Android

Flickr Downloader

 Cho Android

Download Flickr Downloader - Phần mềm tải album flickr về máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/06/2020

Flickr Downloader là phần mềm hỗ trợ người dùng download ảnh từ Flickr về máy tính một cách dễ dàng và tiện lợi. Với Flickr Downloader bạn chỉ cần nhập đường dẫn album ảnh cần tải và nhấn nút download là có thể lưu toàn bộ ảnh trong đó trên máy tính của mình.



Flickr là một trong những dịch vụ chia sẻ hình ảnh chất lượng cao được phần lớn nhiếp ảnh gia sử dụng để lưu trữ các tác phẩm của mình. Tuy nhiên, không phải bức ảnh nào bạn cũng có thể tải về, đặc biệt là tốn rất nhiều thời gian nếu muốn download những album có số lượng ảnh lớn. May mắn thay có một công cụ mang tên Flickr Downloader hỗ trợ bạn thực hiện điều này. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể tải cả bộ sưu tập ảnh về máy tính của mình.

flickr downloader

Download Flickr Downloader - Phần mềm tải album flickr về máy tính

Ưu điểm mà rất nhiều người dùng yêu thích khi sử dụng Flickr Downloader đó là phần mềm miễn phí, dung lượng nhỏ gọn, chưa đến 1MB và rất dễ sử dụng. Hơn thế nữa, tiện ích còn được thiết kế với giao diện trực quan và dễ hiểu. Người dùng chỉ cần nhập URL album ảnh và chờ đợi, Flickr Downloader sẽ giúp bạn tải cả bộ sưu tập ảnh trên Flickr nhanh chóng với chất lượng tốt nhất.

flickr downloader 2

Tải Flickr Downloader - Phần mềm hỗ trợ download album flickr

Ngoài Flickr Downloader, bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm phần mềm Express WebPictures cũng có tính năng hỗ trợ download ảnh từ các trang web khác nhau về máy, bên cạnh đó Express WebPictures còn cho phép bạn có những thiết lập tải khác nhau để tiện lợi hơn cho việc sử dụng.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng phần mềm Picture Vampire, công cụ tuyệt vời giúp bạn săn lùng ảnh số trên mạng để bổ sung vào bộ sưu tập ảnh số của mình, ứng dụng Picture Vampire sẽ hỗ trợ tối đa cho nhu cầu của bạn bằng cách tải về tất cả mọi ảnh số từ bất cứ trang web nào.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flickr Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flickr downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flickr Downloader Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm