download FlickRocket Online

FlickRocket

 Online

Download FlickRocket - Hỗ trợ kinh doanh thương mại điện tử

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/08/2017

Phần mềm thương mại điện tử FlickRocket là một trong những phần mềm được sự hỗ trợ của nhiều hệ điều hành uy tín hàng đầu như windows, android, IOS, Mac… với rất nhiều các tính năng nổi trội đem lại cho người dùng những trải nghiệm mới trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh thương mại điện tử của đơn vị mình.


FlickRocket là một trong những phần mềm thương mại điện tử được xây dựng với phần mềm mã hóa có khả năng tải lên nội dung cần thiết dễ dàng, nhanh chóng. Hơn thế nữa, phần mềm FlickRocket còn cung cấp đến người dùng các tính năng SEO hiệu quả và các công cụ tiếp thị sản phẩm đến khách hàng một cách tinh vi nhất. Ngoài ra, FlickRocket còn quản lý các liên kết thành một hệ thống và hỗ trợ người dùng với nhiều phương thức thanh toán và cổng thanh toán đa dạng.

flickrocket

Nói về chức năng SEO của phần mềm thương mại điện tử FlickRocket thì phần mềm này đảm bảo các sản phẩm của cửa hàng bạn có hoặc cửa hàng của người sử dụng sẽ luôn được đẩy lên đầu lưu lượng tìm kiếm. Khách hàng không cần phải trả tiền để vào cửa hàng của bạn, điều này sẽ giúp cho đơn vị của bạn tăng doanh số đáng kể mỗi ngày.

Nói đến lĩnh vực thiết kế website thương mại điện tử thì Joomla đã được nhiều người biết đến, cho phép tạo các website thương mại điện tử với nhiều ngôn ngữ khác nhau, bên cạnh đó Joomla còn có các Hệ thống kiểm soát kho lưu trữ, Công cụ báo cáo dữ liệu, Cầu nối các ứng dụng...

Tiếp theo đó, phần mềm FlickRocket chính là một trong những công cụ tuyệt vời để người sử dụng tăng doanh thu cho cửa hàng mình với các chiến dịch tự động và thủ công đã được tích hợp trong phần mềm. Các sản phẩm của cửa hàng bạn sẽ được đề xuất trên rất nhiều các công cụ, phương tiện truyền thông xã hội được nhiều người truy cập nhất như G+, Twitter, Facebook và thêm nhiều hơn thế. Ngoài ra, FlickRocket còn tích hợp các chức năng chiến dịch khác như thư điện tử quảng cáo, tăng xếp hạng đánh giá trên các bài blog, diễn đàn…

Bên cạnh phần mềm thương mại điện tử FlickRocket, người dùng có thể tham khảo thêm sang một phần mềm thương mại khác cũng được đánh giá cao không kém là phần mềm Cubecart với khả năng nổi bậthỗ trợ thanh toán với nhiều đơn vị tiền tệ và Cubecart còn hỗ trợ khách hàng xem lại lịch sử thanh toán, giới thiệu đến cho bạn bè.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FlickRocket được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flickrocket là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FlickRocket Online


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pimcore 3/5 Hỗ trợ kinh doanh thương mại điện tử
  • Cubecart 3/5 Giải pháp cho kinh doanh thương mại điện tử
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm