download FlightGear  2020.3.13

FlightGear

  2020.3.13
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1510
  • Size: 1.5 GB
  • Đánh giá:        3★- 10 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 98/ 2000/ME/XP/Vista/7

Download FlightGear - Game lái máy bay hấp dẫn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/04/2022

FlightGear là game lái máy bay hấp dẫn được mô phỏng thực tế theo từng chi tiết, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như một phi công thực sự, được xem là game nhập vai bạn sẽ trở thành một phi công lái những chiếc máy bay chở khách 1903 Wright Flyer, Boeing 747 hoặc Airbus A320, thậm chí còn nhiều loại hơn nữa.


FlightGear giúp người chơi giải trí thoải mái sau những giờ làm việc vất vả, với việc điều khiển một chiếc máy bay bay lượn trên không trung bạn sẽ có cảm giác thoải mái, trò chơi sẽ kết thúc khi bạn đến được đích hoặc máy bay của bạn bị rơi xuống đất, đây là game mô phỏng mã nguồn mở bạn có thể tham gia vào việc phát triển trò chơi như tạo ra những mẫu máy bay,sân bay hay thêm các hiệu ứng mây mưa,ánh sáng hoặc đơn giản là bộ decal do chính bạn làm ra cho cộng đồng Flightgear.

Cùng là game đua tốc độ nhưng Need for Speed Underground lại là game đua xe, mang đến cho người dùng những cảm giác mạnh khi ngồi trên những chiếc siêu xe hiện đại. Need for Speed Underground mang đến những bàn chơi khốc liệt.

FlightGear cung cấp chi tiết vị trí của 20000 sân bay trên thế giới, tuy rằng nó là một trò chơi nhưng người chơi sẽ như đang thực hiện một nhiệm vụ bay thực sự đưa hành khách đến với đúng địa điểm của đường bay, tốc độ bay sẽ phù thuộc vào việc điều khiển của phi công là bạn, bạn hãy ấn phím màu đen ở giữa để điều khiển tốc độ của máy bay.

FlightGear mô phỏng việc lái máy bay như ngoài đời thực, với góc nhìn từ khoang lái bạn sẽ được nhìn những khung cảnh mà mình lướt qua, giao diện game được thiết kế khá độc đáo với đồ họa hình ảnh 3D kèm theo những cảnh quan hấp dẫn người chơi, bạn sẽ được trải nghiệm nhìn các khung cảnh trên một độ cao từ xa.

Thuộc top những tựa game kinh điển trên PC, chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với game Đế chế - game chạy dân hấp dẫn đang được nhiều người ưa chuộng. Đế chế được đánh giá là những game cổ có sức sống lâu bền nhất trên PC.

FlightGear cung cấp hơn 4000 loại máy bay khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn loại máy bay mà mình yêu thích để trải nghiệm cùng trò chơi, bên cạnh đó người dùng có thể tự thêm những loại máy bay khác nhau để có thêm nhiều lựa chọn thích hợp.

Để có thể điều khiển máy bay bạn có thể sử dụng bàn phím để khởi động lái, cách lái máy bay sẽ được chia làm 3 loại, game FlightGear khá khó chơi do chương trình mô phỏng đúng các quá trình và những thông số kỹ thuật khi thực hiện điều khiển một chiếc máy bay thực sự, với việc chơi game bạn có thể bổ sung thêm kiến thức lái máy bay của mình.

Cũng là tựa game lái máy bay, F 16 Multirole Fighter mang đến mọi cảm giác sảng khoái nhất dành cho người chơi nhờ hệ thống đồ họa cực đẹp, ngoài ra F 16 Multirole Fighter còn tích hợp hệ thống nhiệm vụ phong phú gồm có các nhiệm vụ cá nhân và đồng đội.

 

Những đặc điểm chính của FlightGear:

- Game mô phỏng lái máy bay

- Sử dụng mã nguồn mở

- Cung cấp hơn 4000 loại máy bay khác nhau

- Khung cảnh game được thiết kế đồ họa 3D

- Điều khiển máy bay bằng 3 kiểu

- Cung cấp vị trí 20.000 sân bay trên thế giới



Liên kết tải về - [1.5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FlightGear được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flightgear là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FlightGear 2020.3.13


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm