download Flip Dunk Cho Android

Flip Dunk

 Cho Android

Download Flip Dunk - Game nhảy và ném bóng mạo hiểm

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/07/2019

Flip Dunk là tựa game ném bóng rổ với lối chơi đơn giản những đầy những yếu tố mạo hiểm, nhiệm vụ của người chơi là di chuyển nhảy qua những vị trí địa hình nguy hiểm. Game Flip Dunk có nhiều cấp độ thử thách người chơi và bản đồ khá đa dạng, đỏi hỏi lòng dũng cảm và cả sự khéo léo của bạn để chinh phục môn bóng rổ đỉnh cao này.



Flip Dunk là tựa game khá độc đáo với sự kết hợp của 2 bộ môn bóng rổ và nhảy cao, người chơi vừa phải di chuyển ở những mô hình phức tạp, vừa phải giữ quả bóng và ném vào rổ. Nhân vật chính trong game là một nữ vận động viên cực kỳ năng động, bạn sẽ phải giúp cô ấy nhảy qua một bòng tròn giữa không trung, những tòa tháp cao ngất ngưỡng hay thậm chỉ là trên mái nhà của một tòa cao ốc nào đó.

flip dunk

Download Flip Dunk, Game nhảy và ném bóng mạo hiểm

Flip Dunk là tựa game giải trí phù hợp với những ai ưa thể thao mạo hiểm, cảm giác chênh vênh trên những độ cao khủng khiếp có thể sẽ gây choáng ngợp với rất nhiều người. Đồ họa trong game cũng là một điểm cộng, với những khung cảnh đẹp mắt và những hiệu ứng màu sắc, ánh sáng vô cùng sinh động. Nếu bạn tò mò, hãy download game để trải nghiệm và chứng minh bạn là một người dùng cảm.

Street Dunk cũng là tựa game ném bóng rổ cho di động mô phỏng lối chơi bắn súng tọa độ cực kỳ đơn giản, người chơi phải lựa chọn góc ném để bóng rơi chính xác vào rổ, Street Dunk có nhiều cấp độ thách thức, mở khóa nhiều loại bóng mới trong quá trình chơi.

Các tính năng chính của Flip Dunk:

- Game bóng rổ kết hợp nhảy cao

- Nhiều loại địa hình mạo hiểm

- Hiệu ứng đồ họa đẹp mắt

- Nhiều cấp độ chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Cách chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mới đây Unikey đã cho ra mắt phiên bản Unikey 4.6 RC1 với nhiều tính năng hữu ích, trong đó bao gồm hỗ trợ game thủ chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game, đảm bảo người chơi có trải nghiệm tốt nhất mà không lo tình trạng đơ phím khó chịu.
  • Cách nhảy dù trong game PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhảy dù trong PUBG Mobile ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chiến đấu và chiến thắng của người chơi. Tiếp đất ở một vị trí đắc địa và loot được nhiều đồ bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Dưới đây là chỉ dẫn bạn cách nhảy dù hiệu quả trong PUBG Mobile.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính, game nhảy Au
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính khá giống với lối chơi game Audition trước đây, khi chơi HotSteps 2 người dùng cũng sẽ sử dụng các mũi tên trên bàn phím để bấm theo các phím di chuyển trên màn hình, khá thú vị phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, vừa nghe nhạc vừa chơi game, giải stress sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng thôi nào.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flip Dunk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flip dunk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flip Dunk Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm