download Flip Skater Cho iphone

Flip Skater

 Cho iphone

Download Flip Skater - Game điều khiển ván trượt cực hấp dẫn cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/02/2019

Flip Skater là tựa game mô phỏng bộ môn thể thao ván trượt sôi động, hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí, Flip Skater tạo ra một trải nghiệm trò chơi lướt ván vui nhộn và chân thực trên điện thoại và máy tính bảng.



Hãy chọn cho mình một tấm ván trượt ưng ý và sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu kỳ thú với Flip Skater. Trượt xuống dốc với tốc độ cực cao để tận hưởng những giây phút thú vị và trở thành người trượt ván tốt nhất trên hành tinh. Bên cạnh đó, bạn còn được du lịch khắp thế giới trên một môi trường tuyệt vời, để lại dấu in bánh xe ván trượt của mình trên khắp các địa điểm.

flip skater

 

Tải Flip Skater cho Android - Game mô phỏng ván trượt cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Flip Skater có thể thỏa sức lựa chọn địa điểm tham gia môn thể thao ván trượt. Từ bãi biển Miami đến hồ Baikal, đi trên các con đường có độ dốc tự nhiên. Chọn từ rất nhiều loại ván trượt khác nhau và hãy chức chắn rằng chúng hợp với bạn. Bên cạnh đó, đừng quên mở khóa và nâng cấp cho tấm ván của mình để đạt được điểm sốt tốt nhất.

Epic Skater cũng là tựa game ván trượt hấp dẫn dành cho mobile, nơi người chơi điều khiển nhân vật của mình trở thành những nghệ sĩ chuyên nghiệp, trong Epic Skater bạn được lướt ván ở đường phố, trên đường ray hoặc trên mái nhà vô cùng độc đáo.

flip skater 2

Download Flip Skater cho iPhone - Game điều khiển ván trượt cực hấp dẫn cho mobile

Flip Skater không chỉ là một trò chơi lướt ván thông thường mà còn ẩn chứa nhiều thủ thuật đặc biệt. Hệ thống điều khiển trực quan bằng các cử chỉ cho phép người chơi điều chỉnh linh hoạt và phối hợp kỹ năng để đạt được điểm thưởng cao. Hãy đánh bại các đối thủ với điểm số ngưỡng mộ của mình bằng cách thực hiện các động tác mà ít ai có thể làm được.

Live or Die Survival là tựa game sinh tồn được nhiều game thủ yêu thích và tải về, trong Live or Die Survival bạn sẽ phải một mình đối đầu với lũ zombie có số lượng áp đảo, hãy tận dụng các nguồn tài nguyên và vũ khí để sống sót lâu nhất có thể.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flip Skater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flip skater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flip Skater Cho iphone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • True Skate 3/5 Game điều khiển ván trượt cho di động
  • Skater Boy 3/5 Game lướt ván trên Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm