download Float Tube cho Android 1.4

Float Tube cho Android

 1.4
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 33
  • Size: 2.0 MB
  • Đánh giá:        4★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.2 trở lên

Download Float Tube cho Android - Xem Youtube dạng cửa sổ nổi

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/02/2020

Float Tube là ứng dụng Floating mới hỗ trợ người dùng nghe nhạc, xem video dưới dạng cửa sổ nổi ngoài màn hình đồng thời sử dụng các ứng dụng khác. Nó cung cấp nhiều tùy chọn chất lượng âm thanh và phát video ở chế độ màn hình khóa.


Float Tube là ứng dụng Floating mới cung cấp trải nghiệm đa nhiệm (multitasking) tuyệt vời cho người dùng Android, cho phép bạn soạn tin nhắn, chat và các tác vụ khác trong khi nghe nhạc, xem video.

Sau khi tải Float Tube và khởi chạy ứng dụng, bạn dễ dàng xem được video dưới dạng cửa sổ nổi ngoài màn hình của thiết bị. Ứng dụng có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, khá giống với giao diện của Youtube. Do đó, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với ứng Float Tube.

float tube cho android

Ứng dụng Float Tube còn hỗ trợ tìm kiếm các video âm nhạc trên YouTube một cách nhanh chóng, phát các video ở chế độ nền khi thu nhỏ ứng dụng, cho phép lựa chọn nhiều loại chất lượng âm thanh.

Float Tube cung cấp chế độ tự động phát lại nhiều lần (và một lần) và phát ngẫu nhiên trên danh sách phát Youtube theo sở thích của bạn, để bạn tha hồ tận hưởng thế giới âm nhạc theo phong cách riêng.

Một tính năng nổi trội khác của ứng dụng Float Tube là phát video ở chế độ màn hình khóa. Bạn dễ dàng lựa chọn phát hay tạm dừng, chuyển tiếp hoặc lùi bài trong danh sách phát bất cứ lúc nào mà không cần mở màn hình.

Cũng có cùng tính năng giống với Fload Tube, một ứng dụng có tên là Float Tube Video cho Android cũng hỗ trợ người dùng xem video Youtube dưới dạng cửa sổ nổi, như vậy, với Float Tube Video cho Android, bạn cũng dễ dàng vừa xem Youtube vừa lướt Facebook, đọc báo và nhắn tin mà không phải thực hiện 2 công việc độc lập như trước đây.

Những tính năng chính của ứng dụng Float Tube:

- Phát video song song với các ứng dụng khác

- Hỗ trợ tìm kiếm các video âm nhạc trên YouTube

- Cung cấp nhiều tùy chọn chất lượng âm thanh

- Phát video ở chế độ màn hình khóa


Liên kết tải về - [2.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Float Tube cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat float tube cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Float Tube cho Android 1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm