download Float Video Player cho Chrome

Float Video Player

 cho Chrome

Download Float Video Player - Xem video dạng cửa sổ Popup

Thu Hà  cập nhật: 01/08/2018

Float Video Player for Android là công cụ hữu ích giúp người dùng xem video dạng cửa sổ Popup trên các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng của mình. Với Float Video Player for Android, người dùng có thể mở cùng lúc 3 đến 4 cửa sổ video đồng thời sử dụng song song với các ứng dụng khác một cách dễ dàng.


Khái niệm "ứng dụng nổi" đang dần trở thành xu hướng giúp người dùng Android khai thác tối đa hiệu suất từ các thiết bị của mình, đồng thời tận hưởng tính đa nhiệm mà các thiết bị di động mang lại. Float Video Player for Android là một trong những ứng dụng phát video nổi rất được ưa chuộng với nhiều tính năng mạnh mẽ.

float video player for android

Ứng dụng Float Video Player for Android cho phép người dùng phát hầu hết các định dạng video được hỗ trợ trên thiết bị Android của mình như 3GP, RMVB, MKV, AVI, VOB, WMV, MP4. Ngoài ra ứng dụng còn hỗ trợ tự động phát hiện và đồng bộ hóa phụ đề video bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Để tải về các video từ Youtube và nhiều website trực tuyến khác cho thiết bị Android, bạn có thể sử dụng công cụ InsTube for Android hỗ trợ người dùng tải xuống các video từ YouTube và các trang web chia sẻ video khác như Facebook, Instagram, Twitter, Vimeo...ưu điểm của InsTube for Android là tối ưu hóa tốc độ để tải nhanh hơn và lưu các video chất lượng cao.

float video player for android 2

Mỗi cửa sổ phát video người dùng có thể thay đổi kích thước phóng to thu nhỏ và thực hiện các tác vụ như: play / pause, next, previous... Bên cạnh đó Float Video Player for Android cũng cho phép bạn điều chỉnh độ sáng và mức âm lượng bằng cách vuốt dọc theo cạnh trái và phải của cửa sổ video tương ứng.

Float Tube Video cũng là một trình phát video dạng Popup rất đáng để sử dụng. Float Tube Video cho Android cho phép bạn xem video Youtube trên một cửa sổ nổi, vừa xem vừa có thể làm các công việc khác như lướt web, facebook, zalo... đồng thời ứng dụng này còn giúp bạn tùy chọn được chất lượng hình ảnh, thu phóng video, khóa màn hình vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, nếu bạn muốn quản lý trình phát nhạc của mình ngay cả khi màn hình thiết bị của bạn đang khóa thì ứng dụng Floating Music Widget là lựa chọn hữu ích dành cho bạn. Floating Music Widget là công cụ quản lý âm nhạc mạnh mẽ khi màn hình khoá. Bạn có thể chơi nhạc dễ dàng hay tạm dừng phát bất kỳ lúc nào đồng thời hỗ trợ chuyển tiếp bài hay lùi bài hát trong danh sách phát nhanh chóng.

Các tính năng chính của Float Video Player for Android:

- Phát video dạng cửa sổ Popup

- Có thể mở 3-4 cửa sổ cùng lúc

- Chạy song song với các ứng dụng khác

- Hỗ trợ nhiều định dạng video


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Float Video Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat float video player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Float Video Player cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm