download Floating Tube (Multitasking) cho Android

Floating Tube (Multitasking)

 cho Android

Download Floating Tube (Multitasking) - Xem video dạng Popup

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/09/2017

Floating Tube (Multitasking) cho phép người dùng xem video dưới dạng cửa sổ Popup trên các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng của mình. Với Floating Tube (Multitasking) bạn có thể và xem và chuyển video đồng thời thực hiện thao tác với các ứng dụng khác một cách dễ dàng.


Floating Tube (Multitasking) đã được ra đời nhằm mang tới sự tiện lợi cho người dùng xem video Youtube trên các thiết bị di động. Floating Tube (Multitasking) hỗ trợ khả năng xem video trên Youtube dưới dạng cửa sổ thu nhỏ đồng thời có thể chạy song song với các ứng dụng khác cùng một lúc.

floating tube multitasking

Với Floating Tube (Multitasking), bạn sẽ thấy giao diện của ứng dụng này không khác so với Youtube mặc định của Google, từ các phím chức năng cho đến các bố trí icon. Vì thế việc làm quen sẽ không có gì khó khăn.

Float Video Player for Android cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bạn xem video trên cửa sổ nổi khá tiện lợi. Ngoài ra Float Video Player for Android còn cho phép người dùng có thể mở cùng lúc 3 đến 4 cửa sổ video đồng thời sử dụng song song với các ứng dụng khác.

Một ứng dụng hữu ích nữa dành cho người dùng di động là tiện ích Floating Music Widget - quản lý âm nhạc trên màn hình khóa. Với Floating Music Widget, bạn có thể chơi nhạc dễ dàng hay tạm dừng phát bất kỳ lúc nào khi màn hình khóa. Đồng thời hỗ trợ chuyển tiếp bài hay lùi bài hát trong danh sách phát nhanh chóng.

floating tube multitasking 2

Sau khi tải Floating Tube (Multitasking) cho điện bạn thoại của mình, người dùng mở ứng dụng lên và tìm video mình muốn xem. Truy cập vào video đó bạn có thể tùy chọn được chất lượng hình ảnh, thu phóng video, khóa màn hình và chức năng chính cuối cùng là tạo video dạng cửa sổ Pop-up.

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng tiện ích Float Tube với cùng một tính năng. Giống như Floating Tube (Multitasking), ứng dụng Float Tube cho phép bạn xem video trên Youtube trên một cửa sổ nổi, vừa xem vừa có thể làm các công việc khác.

Để xem số lượng các thông báo trên điện thoại mà bạn chưa đọc, bạn có thể sử dụng Notifyer Unread Count gồm các thông báo dạng tin nhắn mới, cuộc gọi nhỡ, yêu cầu kết bạn, email...Bên cạnh đó, Notifyer Unread Count còn giúp bạn quản lý các thông báo và không bỏ lỡ thông báo quan trọng nào.

Các tính năng chính của Floating Tube (Multitasking):

- Phát video Youtube dạng Popup

- Sử dụng song song với nhiều ứng dụng khác

- Tùy chọn chất lượng video

- Thu phóng video


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Floating Tube (Multitasking) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat floating tube (multitasking) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Floating Tube (Multitasking) cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WinTube 3/5 Trình phát video Youtube chất lượng cao cho Windows
  • Pro Tube 3/5 Trình phát video Youtube chất lượng cao cho Windows
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm