download Floor Plan Creator 2.7.3

Floor Plan Creator

 2.7.3

Download Floor Plan Creator - Ứng dụng thiết kế nội thất qua di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/06/2019

Với Floor Plan Creator, bạn có thể tạo thiết kế chi tiết và chính xác cho sàn nhà của mình và xem lại dưới mô hình 3D chân thực, hơn nữa Floor Plan Creator còn cho phép bạn thêm đồ nội thất, có kế hoạch thiết kế sàn để kiểm tra xem có đủ chỗ cho một đồ nội thất mới hay không.



Floor Plan Creator là ứng dụng thiết kế nhà ở với hệ thống tính năng thiết thực, cho phép người dùng dễ dàng hình ảnh hóa các ý tưởng bố trí phòng ốc, sắp xếp đồ đạc, nội thất cũng như nhanh chóng chỉnh sửa chúng để tạo ra một ngôi nhà vừa ý. Ngoài ra, bạn cũng có thể thoải mái thay đổi chiều cao, dện tích, vị trí, tính cân đối giữa các khu vực trong nhà hay bổ sung thêm các tiện nghi mới.

floor plan creator

Download Floor Plan Creator - Ứng dụng thiết kế nhà cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hình ảnh hóa các phòng trong nhà cũng như cho phép vẽ tay bằng cách sử dụng bút S-Pen, chuột hoặc cảm ứng. download Floor Plan Creator cung cấp thư viện biểu tượng mô phỏng nội thất trong nhà như cửa sổ, đồ điện, cửa chính, hệ thống sưởi. Các công cụ đo lường, tính toán kích thước với độ chính xác cao.

floor plan creator 2

Tải Floor Plan Creator cho Android - Ứng dụng thiết kế nội thất qua di động

Ngoài ra tính năng đồng bộ đám mây của Floor Plan Creator cho phép tự động sao lưu và chia sẻ bản vẽ kỹ thuật trên nhiều thiết bị. Xuất file đưới dạng hình ảnh, định dạng DXF và SVG. Ứng dụng cũng hỗ trợ thước đo khoảng cách Leica Disto Bluetooh Laser cũng như đơn vị đo lường Anh và Mỹ.

Octaland 4D+ là một ứng dụng thực tế ảo thú vị, hiển thị một thế giới cổ tích kỳ ảo, sử dụng ứng dụng với thẻ flashcard 4D, người dùng Octaland 4D+ có thể tương tác với những nhân vật đáng yêu này và khám phá nhiều công việc thú vị.


Liên kết tải về - [2,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Floor Plan Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat floor plan creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Floor Plan Creator 2.7.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • House Designer 3/5 Ứng dụng thiết kế nội thất, sân vườn
  • Magicplan 3/5 Ứng dụng thiết kế nội thất cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm