download Flowblade 2.0.0-1

Flowblade

 2.0.0-1

Download Flowblade - Chỉnh sửa video trên nền tảng Linux

Thu Hà  cập nhật: 29/09/2020

Flowblade là phần mềm chỉnh sửa video trên Linux miễn phí với các công cụ chỉnh sửa trực quan, cho phép bạn thực hiện tất cả các thao tác trên dòng thời gian. Với Flowblade, bạn có thể tách âm thanh từ video hay thêm vào các bản nhạc, sử dụng các bộ lọc và hiệu ứng chuyển tiếp đa màu sắc để tạo các bộ phim mới.


Phần mềm chỉnh sửa video trên Linux Flowblade cho phép bạn thực hiện chèn đoạn clip mới vào bộ phim đang chỉnh sửa, thêm hoặc ghi đè trên dòng thời gian. Nhiều bộ lọc keyframeble được cung cấp, hỗ trợ kéo thả, tách âm thanh từ video, hiển thị mức âm thanh, sao chép dán clip và bộ lọc, tắt âm thanh trong video. Flowblade mang đến những trải nghiệm chỉnh sửa video mạnh mẽ và chính xác trên một quá trình làm việc chuyên nghiệp.

Download Flowblade, Chỉnh sửa video trên nền tảng Linux

 

Flowblade cung cấp 3 công cụ di chuyển, 3 công cụ cắt và 4 phương pháp để thêm / nối các clip vào dòng thời gian. Nếu bạn đã từng sử dụng những ứng dụng chỉnh sửa video như Adobe Premiere Pro thì các thao tác chỉnh sửa trên phần mềm này không có gì khó khăn, hiện Adobe Premiere Pro cũng được nhiều người đánh giá tốt trên lĩnh vực chỉnh sửa video. Ngoài ra Flowblade cũng hỗ trợ 6 trình biên dịch, bao gồm trộn, thu phóng, di chuyển và xoay.

Tham khảo scratch là ứng dụng ngôn ngữ lập trình cho trẻ em, tải scratch để giúp các bé làm quen với công việc lập trình, sáng tạo.

Các tính năng chính của Flowblade:

- Chỉnh sửa video trên dòng thời gian

- Thêm bộ lọc, hiệu ứng video

- Cắt, chèn, nối clip

- Xóa âm thanh, chèn âm thanh

- Hỗ trợ nhiều định dạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flowblade được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flowblade là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VITA 3/5 Chỉnh sửa video với kho hiệu ứng phong phú
  • Cool Video Editor 3/5 Tạo và chỉnh sửa video với nhiều bộ lọc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm