download FlowVella for Mac 2.5

FlowVella for Mac

 2.5

Download FlowVella for Mac - Thiết kế bài thuyết trình đẹp mắt

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/02/2018

FlowVella for Mac là ứng dụng cung cấp mọi công cụ giúp bạn thiết kế bài thuyết trình ảo bắt mắt chứa các hình ảnh, video, file PDF, liên kết, chữ viết và thư viện ảnh được lưu trong ổ đĩa cứng của máy tính Mac. Là ứng dụng thuyết trình hiện đại, FlowVella for Mac không thể thiếu chức năng chia sẻ bài thuyết trình với bạn bè và người thân qua Twitter, Facebook, Linkedln hay email và trên các thiết bị di động như iPhone hay iPad, và đồng bộ dữ liệu trên đám mây.


Sự thật đã chứng minh, FlowVella for Mac chính là điển hình cho sự cân bằng hoàn hảo giữa ưu điểm tiện lợi, dễ truy cập và các tính năng chuyên nghiệp. Mở ứng dụng, bạn sẽ được chào đón ngay với màn hình và trình đơn của ứng dụng gồm một loạt các template theo nhiều chủ đề khác nhau, đảm bảo phù hợp với mọi phong cách thuyết trình.


FlowVella for Mac
Download FlowVella for Mac - Phần mềm Thiết kế bài thuyết trình đẹp mắt

Bạn tham khảo những mẫu Slide PowerPoint đẹp nhất với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo tuyệt vời giúp cho bài thuyết trình thêm thuyết phục và hoàn hảo hơn, bên cạnh đó, Slide PowerPoint còn cho phép chỉnh sửa để cho phù hợp với mục đích riêng của bạn.

FlowVella for Mac không chỉ có thiết kế đơn giản, mà còn cung cấp nhiều công cụ mạnh mẽ, biến việc thiết kế bài thuyết trình trở nên dễ dàng chẳng khác nào việc đi dạo trong công viên. FlowVella for Mac cũng cho phép thêm các lớp chuyển tiếp giữa các liên kết trên màn hình, nhúng các file PDF, ảnh, chữ viết và các liên kết vào bài thuyết trình, và tận dụng các hướng dẫn nhanh để điều chỉnh mọi chức năng của ứng dụng.

Prezi cũng là phần mềm tạo bài thuyết trình đẹp mắt với những hiệu ứng vô cùng độc đáo, cho phép chèn thêm các hình ảnh hoặc Video, ngoài ra Prezi còn hỗ trợ và lưu trữ các bài thuyết trình trên đám mây.

Các tính năng chính của FlowVella for Mac:

- Thiết kế bài thuyết trình.

- Nhúng ảnh, video, file PDF vào bài thuyết trình.

- Thêm lớp chuyển tiếp giữa các liên kết.

- Tích hợp video MP4 hoặc MOV vào bài thuyết trình.



Liên kết tải về - [32 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FlowVella for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FlowVella for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flowvella for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FlowVella for Mac 2.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm