download FluentU Cho Android

FluentU

 Cho Android

Download FluentU - Học ngoại ngữ qua video

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/02/2020

FluentU là công cụ hỗ trợ học ngoại ngữ qua video trên mạng xã hội Youtube khá tốt hiện nay, công cụ này cung cấp cho bạn lựa chọn những video có nội dung tốt đồng thời cung cấp cả phụ đề cho người xem dễ hiểu, dễ ghi nhớ.


Sự phổ biến của các video chia sẻ cách học ngoại ngữ sao cho hiệu quả dẫn tới tình trạng "tàn lan" nhiều thông tin khiến việc lựa chọn những thông tin hữu ích qua video trở nên khó hơn. FluentU cung cấp cho người dùng khả năng lọc những video chất lượng tốt nhờ những đánh giá của người xem trước đó, đồng thời nó còn cung cấp cho người dùng những bản dịch, phụ đề để họ theo sát hơn nội dung video cung cấp.

FluentU còn cung cấp cho người dùng một bảng theo dõi quá trình học tập bằng cách thống kê tất cả những clip mà họ đã xem; định hướng người dùng bằng những video mới được FluentU phân tích lựa chọn. Ngoài ra, FluentU cũng là ứng dụng học tiếng Đức , Anh ... hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật của FluentU
- Hỗ trợ người dùng phân loại video
- Gợi ý video hữu ích
- Cung cấp thông tin, phụ đề video
- Tập hợp video đã xem, gợi ý video mới
- Chi phí thấp

Bên cạnh FluentU, để nâng cao khả năng học ngoại ngữ các bạn có thể tham khảo thêm các công cụ dịch như: Google Translate Tool, Advanced Searchbar, Magic Translator hay Lạc Việt mtd9 EVA... mỗi công cụ dịch có những ưu và nhược điểm khác nhau, việc kết hợp chúng có thể đem tới hiệu quả cao khi sử dụng. Người dùng có thể tải Lạc Việt mtd9 EVA kết hợp với FluentU để nâng cao hiệu quả trong quá trình học...
 



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FluentU được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fluentu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FluentU Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HiNativeHọc ngoại ngữ trực tuyến
  • ReadlangHọc ngoại ngữ online
  • Virtual Teacher ScreensaverHọc ngoại ngữ thông qua Screensaver
  • MemriseHọc ngoại ngữ qua các bài học thú vị
  • FlashcardsỨng dụng học ngoại ngữ qua thẻ Flashcards
  • SpeekooỨng dụng học ngoại ngữ
  • BusuuHọc tiếng Anh trực tuyến
  • DuolingoỨng dụng học ngoại ngữ hiện đại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm