download FLV/F4V Flash Online Video Player 7.0

FLV/F4V Flash Online Video Player

 7.0

Download FLV/F4V Flash Online Video Player - Trình phát video flash trực tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/08/2017

FLV/F4V Flash Online Video Player là trình phát video flash trực tuyến được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng phát các tập tin FLV hoặc F4V để nhúng lên các trang web. Tương tự với các phần mềm phát phương tiện khác, FLV/F4V Flash Online Video Player cũng cung cấp các tính năng phát đa phương tiện cơ bản như chuyển đổi sang chế độ toàn màn hình, thay đổi kích thước video, v.v.


Phần mềm FLV/F4V Flash Online Video Player cho phép người dùng thiết lập kích thước của video tùy thích cũng như thêm các hình ảnh cá nhân, hỗ trợ phụ đề, phát video ở chế độ toàn màn hình cung cấp các tính năng phát phương tiện cơ bản bao gồm phát, dừng, tạm dừng, v.v.

Nói đến trình xem Videp Flash trực tuyến thì Adobe Flash Player được xem là ứng dụng nổi tiếng hiện được nhiều người yêu thích, Adobe Flash Player mang đến cho bạn những trải nghiệm xem các video chất lượng cao trên nhiều trình duyệt của mình.

flv f4v flash online video player

Bên cạnh đó, FLV/F4V Flash Online Video Player còn hỗ trợ và tương thích với trình duyệt Safari phiên bản từ 3.2.2 trở lên của iPad. Hiện nhà phát hành đã cung cấp phiên bản FLV/F4V Flash Online Video Player 7 với nhiều tính năng cập nhật, cải tiến và sửa lỗi, cải thiện trải nghiệm sử dụng phần mềm của người dùng.

Nếu FLV/F4V Flash Online Video Player còn nhiều hạn chế và chưa đủ sức hấp dẫn, người dùng cũng có thể tìm đến các phần mềm phát video FLV miễn phí khác như FLV Player, phần mềm FLV Player được thiết kế với giao diện quen thuộc và dễ điều hướng, hỗ trợ các tính năng quản lý danh sách phát TV và radio, cung cấp nhiều tính năng phát phương tiện cơ bản, bộ lọc, chụp ảnh màn hình, chọn track hay tải tập tin ngoài nhanh chóng và hiệu quả, v.v.

Các tính năng chính của FLV/F4V Flash Online Video Player:

 

- Phát tập tin FLV hoặc F4V.

- Cung cấp các tính năng phát đa phương tiện cơ bản.

- Hỗ trợ phụ đề.

- Tương thích với Safari 3.2.2 trở lên.

- Nhiều tính năng cập nhật, cải tiến và sửa lỗi.


Liên kết tải về - [270 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FLV/F4V Flash Online Video Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flv/f4v flash online video player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FLV/F4V Flash Online Video Player 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm