download Fly Play cho Android

Fly Play

 cho Android

Download Fly Play - Xem TV, phim HD, trực tiếp bóng đá miễn phí

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/07/2018

Fly Play là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến miễn phí giúp bạn theo dõi các kênh truyền hình và radio đặc sắc của nhiều quốc gia trên thế giới. Fly Play sở hữu số lượng kênh phong phú, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn.


Fly Play với tên gọi khác là FlyTV là ứng dụng xem truyền hình trên Android Tv Box giúp bạn theo dõi các kênh tivi và radio đặc sắc trong và ngoài nước với chất lượng tốt và đường truyền nhanh, ổn định.

Fly Play sở hữu kho kênh truyền hình đồ sộ gồm hơn 200 kênh truyền hình được thu phát và truyền sóng miễn phí không cần thuê bao. Các chương trình tường thuật trực tiếp những trận đấu đỉnh cao, TV Show hay phim điện ảnh... tất cả đều có trên Fly Play.

Google Play Movies TV cũng là ứng dụng xem tivi nổi tiếng của Google dành cho các thiết bị Android, ưu điểm của Google Play Movies TV là có thể xem offline mà không cần kết nối internet.

fly play

Với Fly Play, người dùng còn có thể xem các chương trình Giải trí: Truyền hình Xem Lại, Phim Truyện, Hoạt Hình, TV Show, Video Bóng Đá,... Lịch phát sóng các chương trình tivi, lịch thi đấu đấu bóng đá, tỷ lệ,...

Ứng dụng xem truyền hình miễn phí FlyTV hiện tại có 2 phiên bản: một bản dùng chung cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android như: điện thoại, máy tính bảng, Android Box... và một bản dành riêng cho Android TV Box. FlyTV phiên bản dành riêng cho Android TV Box (FlyTVbox) có giao diện khá đơn giản, dễ dàng sử dụng với remote, có thể bấm số chọn kênh bằng điều khiển từ xa của Android Box như trên Tivi.

Để nghe nhạc trên các thiết bị Samsung, bạn có thể sử dụng Samsung Music để thưởng thức những bản nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Ngoài ra Samsung Music còn giúp bạn tạo và quản lý danh sách các bài hát.

fly play 2

Thay vì phải trả phí hàng tháng để dùng các dịch vụ truyền hình cáp hay vệ tinh, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn FlyTV để xem hàng trăm kênh truyền hình đặc sắc. Fly Play mở ra một thế giới giải trí phong phú, từ các chương trình thể thao, gameshow truyền hình, phim, dự báo thời tiết, kênh thiếu nhi... FlyTV phù hợp với mọi lứa tuổi và đối tượng người xem với chất lượng dịch vụ ổn định, sắc nét.

Để nghe nhạc và các chương trình phát thanh hấp dẫn trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng Pandora Music với khả năng tìm kiếm nhạc nhanh chóng và Pandora Music cũng có chức năng tạo danh sách phát nhạc, nghe nhạc ở chế độ ngoại tuyến.

Với rất nhiều tính năng hấp dẫn chắc chắn Fly Play sẽ mang lại trải nghiệm truyền hình cực kỳ thú vị cho người sử dụng. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy download ứng dụng xem truyền hình trực tuyến Fly Play cho thiết bị của mình.

Để đơn giản hóa trong các thao tác khi xem phim trên điện thoại, bạn có thể kết hợp với tiện ích fooView Float Viewer với khả năng tiết kiệm đáng kể thời gian cho bạn khi truy cập các trò chơi, ứng dụng. Ngoài ra fooView Float Viewer còn giúp bạn chụp màn hình, chia sẻ ảnh chỉ với một vài cú nhấn.

Các tính năng chính của Fly Play:

- Xem TV miễn phí với độ sắc nét cao

- Hơn 200 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước

- Xem các chương trình giải trí, phim truyền hình, tường thuật trực tiếp bóng đá

- Truyền hình xem lại, lịch phát sóng các trận đấu


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fly Play được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fly play là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fly Play cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MyTV Net 3/5 Ứng dụng xem tv, nghe nhạc, clip hài cho di động
  • FXNOW 3/5 Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • FPT Play cho iPhoneXem truyền hình trực tuyến miễn phí
  • HTVCXem truyền hình TP. HCM trên điện thoại
  • Tv Online ProỨng dụng xem truyền hình trực tuyến cho điện thoại Android
  • OnmeXem phim, gameshow, trận đấu thể thao trực tiếp
  • TeleViewerXem tivi trực tuyến
  • Catch Up TV PlusXem truyền hình từ nhiều kênh nổi tiếng
  • AnyTVXem TiVi trực tuyến
  • MiraxTVXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm