download FlyHelp 8.0.0331

FlyHelp

 8.0.0331

Download FlyHelp - Tạo ebook định dạng CHM

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/10/2016

FlyHelp là công cụ hỗ trợ bạn tạo các ebook dưới định dạng CHM với nhiều chức năng thú vị, tạo file nhanh chóng bằng phương pháp kéo thả. Phần mềm này có khả năng tạo ebook từ nhiều định dạng khác nhau, đồng thời có thể chỉnh sửa file ebook trực tiếp.


FlyHelp cho phép người dùng kéo thả các file định dạng PDF, DOC, TXT, MHT, HTML và kể cả định dạng Flash SWF. Phần mềm có khả năng tạo ebook với tốc độ nhanh, nhập nhiều file cùng lúc. FlipBook Maker cũng là công cụ tạo ebook hiệu quả. Ứng dụng FlipBook Maker cung cấp 20 mẫu có sẵn khác nhau để thiết kế sách trực tuyến.

 

download flyhelp



FlyHelp có thể tách file nguồn từ file CHM, hợp nhất dễ dàng các Flash movies (.swf files) sang file HTML Help (CHM) hay trích xuất Microsoft HTML Help Workshop project (.hhp file). Jutoh là phần mềm cóc chức năng tạo ebook tương tự. Sử dụng Jutoh, bạn có thể tạo nhiều ebook của riêng mình bằng các công cụ soạn thảo văn bản tích hợp.

 

download flyhelp



FlyHelp hỗ trợ chuyển đổi tập tin chm thành các định dạng đọc được trên các máy PDA. Nhìn chung đây là chương trình tạo ebook đơn giản, dễ sử dụng phù hợp với tất cả người dùng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng phần mềm soạn thảo ebook có tên eBooksWriter LITE. Tải về eBooksWriter LITE ngay để sử dụng.

Các tính năng chính của FlyHelp:

- Tạo ebook định dạng CHM
- Hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào
- Sử dụng phương pháp kéo thả
- Chỉnh sửa file ebook trực tiếp
- Đơn giản, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FlyHelp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flyhelp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Papyrus Editor 3/5 Tạo sách điện tử PDF, ePub, Mobi
  • Zinepal 3/5 Tạo, quản lý ebook trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm