download Flynx cho Android Mới nhất

Flynx cho Android

 Mới nhất

Download Flynx cho Android - Trình duyệt web hỗ trợ đọc tin trên Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/09/2017

Flynx cho Android là ứng dụng hỗ trợ người dùng mở các bài báo và liên kết trên tất cả các ứng dụng yêu thích như Facebook, Twitter, Google+, hay Whatsapp. Ưu điểm của Flynx cho Android là khả năng tự động tải bài báo và liên kết trên nền ứng dụng trong khi người dùng đang thực hiện các thao tác khác. Bên cạnh đó, Flynx cho Android tích hợp chế độ đọc thông minh, bỏ qua các quảng cáo và chỉ tải nội dung bài báo hay trang web.


Với Flynx cho Android - trình duyệt web tiên tiến trên Android, việc đọc báo và lướt web trên các mạng xã hội chưa bao giờ dễ dàng và thoải mái đến thế bởi Flynx cho Android hiển thị toàn bộ bản tin và nội dung web hay blog trên giao diện trang hiện đại và ưa nhìn, giúp người dùng tập trung vào nội dung web và giảm bớt lực chú ý vào các dòng thông tin không liên quan.

Đặc biệt, Flynx cho Android tải bài viết và các liên kết khác trên nền ứng dụng, đồng thời cho phép người dùng tiếp tục sử dụng ứng dụng mạng xã hội hiện tại, nhờ thế người dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Không chỉ vậy, Flynx cho Android còn chú trọng phát triển tính năng tiết kiệm dữ liệu di động và hỗ trợ tải nội dung nhanh nhờ khả năng bỏ qua quảng cáo và các thông tin không quan trọng trên các blog và bài viết.

flynx cho android

Flynx cho Android hỗ trợ tính năng lưu bài báo cực kỳ đơn giản, người dùng chỉ cần gõ liên tiếp hai lần vào liên kết trên ứng dụng để lưu bài báo và đọc ngay cả khi di động không có kết nối mạng. Ngoài ra, Flynx cho Android còn tích hợp tính năng đa tác vụ, cho phép người dùng mở nhiều liên kết và chuyển đổi nhanh giữa các liên kết đó mà không cần thoát khỏi ứng dụng hiện tại.

Nếu Flynx cho Android có khả năng tải bài viết và liên kết trên nền ứng dụng mạng xã hội, thì UC Browser Mini là trình duyệt web cực kỳ tiết kiệm cho các thiết bị iOS, Android, v.v. UC Browser Mini nổi bật nhờ tốc độ duyệt web nhanh, tải đám mây tốt, và tiết kiệm lưu lượng khi truy cập Internet.

Ngoài UC Browser Mini, Tor Browser cũng được đánh giá cao nhờ khả năng duyệt web an toàn và bảo mật tốt. Với Tor Browser, việc truy cập các trang web bị chặn hay xóa lịch sử duyệt web sau khi thoát trình duyệt chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Các tính năng chính của Flynx cho Android:

- Tải trang trên nền ứng dụng.

- Tích hợp tính năng đa tác vụ.

- Chế độ đọc thông minh.

- Tích hợp chế độ ban đêm, điều chỉnh font chữ.

- Phóng to, thu nhỏ trang web.

- Đọc bài báo lưu ở chế độ ngoại tuyến.

- Chia sẻ thông minh qua Facebook, Twitter.

- Lưu liên kết vào Pocket, Instapaper, Evernote.

- Hỗ trợ biên dịch 15 ngôn ngữ.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flynx cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flynx cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flynx cho Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm