download Foap Cho Android

Foap

 Cho Android

Download Foap - Ứng dụng bán ảnh trực tuyến trên mạng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/06/2019

Foap là ứng dụng giúp biến những bức ảnh trên điện thoại của bạn thành tiền bằng cách bán cho các thương hiệu nổi tiếng, người dùng Foap có thể bán ảnh thông qua Foap Market tại Foap.com, bán qua Foap Missions cho các thương hiệu hàng đầu.



Foap được coi như một thị trường mua bán ảnh thu nhỏ, nơi người dùng có thể tạo một profile cá nhân, đăng ảnh của mình lên tường, kết nối bạn bè và khám phá các bức ảnh mới nhất được chụp từ họ. Bên cạnh đó, khách hàng có thể truy cập vào profile của bạn để chiêm ngưỡng các hình ảnh và nếu có nhu cầu họ sẽ liên hệ theo thông tin mà bạn đã cấp hoặc trò chuyện trực tiếp trong ứng dụng.

foap

 

Tải Foap cho Android - Thư viện ảnh trực tuyến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng Foap cũng có thể chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp của các nhiếp ảnh gia không chuyên và chuyên nghiệp khác. Đồng thời nhận phản hồi và góp ý về ảnh từ những Foaper khác. Ứng dụng không giới hạn số lượng ảnh tải lên, tích hợp PayPal để tiện dụng cho việc thanh toán. Download để chia sẻ những đam mê và kết nối với những người có cùng sở thích.

Để tạo một đoạn clip đặc sắc từ những bức ảnh của mình thì Zoe là ứng dụng hỗ trợ hiệu quả dành cho bạn, với Zoe bạn chỉ cần chọn ảnh và video mình muốn đưa vào, sau đó thêm nhạc nền và bộ lọc để làm video trở nên nổi bật và có nét độc đáo.

foap 2

Download Foap cho iPhone - Ứng dụng bán ảnh trực tuyến trên mạng

Đặc biệt Foap phiên bản mới nhất còn được bổ sung New Feed với các tab: Ảnh đã được duyệt, ảnh đã bán, ảnh được nhận giải thưởng và nhiều hơn nữa. Ứng dụng giúp kết nối sâu hơn với người dùng, thêm thông tin chi tiết hơn cho ảnh, thậm chí cung cấp các bộ lọc để chiêm ngưỡng những bức ảnh một cách hoàn hảo hơn. Người dùng được tùy chọn để chia sẻ qua Mail, Pinterest, Dropbox, Flipboard và nhiều hơn nữa.

TubeBuddy là tiện ích mở rộng của trình duyệt web giúp bạn quản lý kênh Youtube của mình một cách dễ dàng, bạn có thể sử dụng các tính năng trong TubeBuddy trên Youtube, giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Foap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat foap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Unsplash 3/5 Chia sẻ hình ảnh, tìm kiếm và xem ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm