download Focusky 4.0.2

Focusky

 4.0.2

Download Focusky - Tạo slide và video

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/01/2021

Focusky cung cấp đến bạn nhiều công cụ và tính năng hữu ích giúp bạn tạo các slide trình chiếu chuyên nghiệp và đơn giản, đồng thời cho phép bạn tải các video lên mạng xã hội để chia sẻ đến bạn bè của mình. Phần mềm này tích hợp nhiều hiệu ứng ảnh chân thực và đẹp mắt, xuất các video sang các định dạng thông dụng và phổ biến nhất. Phần mềm này được xem là một trong những công cụ tạo bài thuyết trình hiệu quả nhất hiện nay.


Focusky cho phép người dùng duyệt các hình ảnh từ máy tính để tạo các slide trình chiếu, chèn ác video vào bài thuyết trình dễ dàng. Giao diện đơn giản của Focusky giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được quy trình làm việc  với cửa sổ chính hiển thị sản phẩm của bạn, xunh quanh là thanh công cụ chèn vào slideshow các text box, hình ảnh hay video... Phần mềm này được coi là thay thế tuyệt vời cho PowerPoint 2013 và mặc dù PowerPoint 2013 được quen dùng mặc định trong bộ Office nhưng Focusky lại mang đến cho bạn một cái nhìn hoàn toàn mới.

download focusky

Download Focusky hỗ trợ tạo slide trình chiếu tuyệt đẹp

Focusky cung cấp nhiều màu nền yêu thích và bạn chỉ cần lựa chọn một trong số đó, sau đó có thể di chuyển các thành phần, thay đổi kích thước của chúng, chèn thêm các loại hình tròn, đường thẳng, mũi tên... vào bài thuyết trình. Tiện ích này sẽ trích xuất video sang các định dạng phô biến nhất hiện nay,tạo các góc máy quay 3D để tạo những hiệu ứng 3D chân thực. Người dùng còn được sử dụng các công cụ chỉnh sửa như chọn lựa khung hình, độ dài của các hiệu ứng, timeline, xoay hay các transition chuyển giữa các đoạn... Tương tự, trên máy tính có chương trình tạo slide mang tên ProShow Gold với khả năng tạo trình chiếu hiệu quả, ProShow Gold tích hợp phong phú các hiệu ứng hỉnh ảnh và video.

Focusky còn giúp bạn tạo các đoạn text với chữ nghệ thuật đẹp mắt và khá chi tiết giúp bài thuyết trình của bạn trở nên thuyết phục hơn. Người dùng còn được phép thêm hình ảnh, audio, flash, video từ YouTube, chèn hyperlink vào văn bản để cung cấp thêm thông tin. Nếu bạn đã có nhiều hình ảnh và muốn phân chia theo chủ đề nào đấy, để bạn lựa chọn phù hợp với nội dung Silde của minh. Các trình chiếu còn được xuất hiện dưới hình ảnh 3D sống động, trình bày dưới nhiều dạng ngôn ngữ khác nhau.  Ngoài ra bạn có thể tham khảo chương trình tạo video trình chiếu tương tự có tên Proshow producer với cách thức làm việc tương đối thông minh. Proshow producer là cái tên khó có thể bỏ qua trong số các phần mềm làm trình chiếu tốt nhất hiện nay.

Nếu bạn đang sử dụng PowerPoint 2010, tham khảo cách tạo file trình chiếu bằng PowerPoint 2010 để có một thuyết trình độc đáo và chuyên nghiệp phục vụ cho công việc, học tập của mình.

Các tính năng chính của Focusky:

- Tạo slide trình chiếu ảnh và video
-  Cung cấp nhiều hiệu ứng hình ảnh
- Chỉnh sửa trực tiếp ngay trên ứng dụng
- Lựa chọn màu nền theo ý thích,
- Xuất video sang đinh dạng thông dụng
 


Liên kết tải về - [257.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Focusky được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat focusky là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm