download FolderShare Trực tuyến

FolderShare

 Trực tuyến

Download FolderShare - Chia sẻ thư mục an toàn trên mạng internet

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/11/2015

FolderShare là phần mềm chia sẻ thư mục an toàn với khả năng tạo ra một mạng bí mật để người dùng thực hiện đồng bộ hóa dữ liệu để trao đổi dữ liệu giữa các máy tính và chia sẻ thư mục, dữ liệu với người thân mà không sợ bị phát hiện bằng sự bảo mật công nghệ cao người dùng có thể đảm bảo an toàn cho dữ liệu của mình trên mạng internet.


FolderShare cung cấp môi trường bảo mật cho thư mục và tệp tin của người dùng, đây cũng là giải pháp tiết kiệm tối đa thời gian khi chia sẻ dữ liệu bởi với những thư mục, tệp tin có dung lượng lớn không thể thông qua email hay các ứng dụng thì phần mềm FolderShare có thể thực hiện công việc này một cách nhanh chóng, đem lại hiệu quả công việc khá cao, các dữ liệu được đồng bộ tới tốc độ nhanh chóng giúp người dùng dễ dàng chia sẻ nó với bạn bè và đồng nghiệp của mình.

Thư viện của FolderShare là trung tâm của mạng P2P cá nhân người dùng có thể lưu trữ bất kỳ tài liệu gì trong nó như hình ảnh, video, báo cáo tài liêu… với khả năng tạo ra một bộ giống hệt của các tập tin trên tất cả các máy tính của bạn, do đó bạn có thể truy cập thư mục tại bất kỳ máy tính nào được chia sẻ dữ liệu, tạo ra môi trường làm việc thân thiện và thuận lợi nhất cho người sử dụng.

Nhắc đến ứng dụng chia sẻ file qua mạng ngang hàng P2P, không thể không nói tới công cụ uTorrent với khả năng truyền tải dữ liệu tốc độ cao. uTorrent cung cấp đến người dùng nhiều mô hình sử dụng khác nhau.

FolderShare tự động lưu lại các thao tác chỉnh sửa tài liệu, tệp tin trong thư mục của bạn với tốc độ đồng bộ nhanh chóng người dùng sẽ nhanh chóng nhìn thấy sự thay đổi sau khi được chỉnh sửa, bên cạnh đó một tính năng hữu ích của phần mềm đó là người dùng có thể sử dụng chương trình để tải bất kỳ dữ liệu, tệp tin từ máy tính của bạn thông qua trình duyệt web.

Bên cạnh đó là phần mềm BitTorrent cũng có những tính năng tương tự. BitTorrent cho phép chia sẻ những file có dung lượng lớn một cách siêu nhanh và tuyệt đối an toàn

FolderShare có khả năng tạo ra một thư viện nhóm để chia sẻ và hoạt động theo nhóm, tạo một thư viện và mời bạn bè / đồng nghiệp và xây dựng một bộ sưu tập bao gồm các tập tin (văn bản, hình ảnh, vv) mà tất cả mọi người trong nhóm có thể truy cập ngoài ra phần mềm không giới hạn dung lượng của các file hình ảnh, video mà bạn muốn chia sẻ do đó các đồng nghiệp có thể sử dụng chương trình này để giao tiếp công việc dễ dàng hơn, hoạt động bảo mật và an toàn hơn trong công việc của mình.

 

Những tính năng chính của FolderShare:

 

- Tạo thư mục chia sẻ dữ liệu cá nhân, riêng biệt

- Khả năng đồng bộ nhanh chóng

- Chia sẻ dữ liệu với đồng nghiệp, bạn bè

- Không giới hạn dung lượng dữ liệu chia sẻ

 

 



Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FolderShare được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat foldershare là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FolderShare Trực tuyến


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iFMWChia sẻ file, tập tin dữ liệu
  • imolloChia sẻ dữ liệu từ xa
  • OnShareChia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • FluffyAppChia sẻ dữ liệu qua CloudApp
  • FilemailChia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • DropboxPortableAHKChia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • ViivoChia sẻ dữ liệu an toàn
  • SoMudChia sẻ dữ liệu trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm