download FollowMee GPS Tracker Cho Android

FollowMee GPS Tracker

 Cho Android

Download FollowMee GPS Tracker - Giám sát, theo dõi vị trí trên bản đồ GPS

Thu Hà  cập nhật: 02/04/2019

FollowMee GPS Tracker chuyển đổi thiết bị di động Android của bạn (điện thoại hoặc máy tính bảng) thành thiết bị theo dõi GPS dành cho các thành viên gia đình hoặc bạn bè. Chỉ cần cài đặt FollowMee GPS Tracker cho thiết bị mà bạn muốn theo dõi, bạn có thể giám sát vị trí của ứng dụng khi bạn đăng nhập vào trang web FollowMee.com.



FollowMee GPS Tracker có khả năng giám sát vị trí bằng tính năng định vị GPS, định vị theo số điện thoại, bạn chỉ cần đăng nhập vào trang web FollowMee.com trên trình duyệt trên máy tính để bàn hoặc thiết bị di động của bạn, sau đó quan sát những nơi mà bạn bè hay người thân của bạn lui tới. Dữ liệu của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối, không để rò rỉ ra ngoài.

followmee gps tracker

Download FollowMee GPS Tracker, Giám sát, theo dõi vị trí trên bản đồ GPS

FollowMee GPS Tracker cho phép bật lịch theo dõi, hiện vị trí theo khoảng thời gian cố định, hỗ trợ theo dõi nhiều thiết bị, tất cả sẽ được hiển thị trên cùng một bản đồ. Tính năng kinh doanh được tối ưu hóa cho người dùng doanh nghiệp, có thể nhóm các thiết bị của mình dựa trên nhóm chức năng hoặc vị trí địa lý. Ngoài ra ứng dụng định vị số điện thoại này còn có các tính năng cập nhật theo yêu cầu từ xa, cài đặt theo dõi xe, chia sẻ vị trí...

Find My Family cũng là ứng dụng theo dõi vị trí nhưng được khuyên dùng cho người dùng gia đình, tạo một nhóm riêng tư để có thể quan sát nhau từ xa, Find My Family có tính năng định vị GPS tiên tiến, cho phép tán gẫu, chia sẻ vị trí....

Các tính năng chính của FollowMee GPS Tracker:

- Giám sát và theo dõi vị trí

- Bảo mật dữ liệu

- Theo dõi nhiều thiết bị

- Kích hoạt lịch theo dõi

- Tối ưu hóa cho người dùng doanh nghiệp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FollowMee GPS Tracker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat followmee gps tracker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FollowMee GPS Tracker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Navigation 3/5 Ứng dụng điều hướng bản đồ, GPS
  • TrackView 0/5 Biến điện thoại thành camera giám sát
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm