download Fone Rescue 5.9.7.0

Fone Rescue

 5.9.7.0

Download Fone Rescue - Phục hồi dữ liệu bị mất trên thiết bị iOS

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/08/2020

Fone Rescue là giải pháp phần mềm giúp bạn truy hồi các dữ liệu bị mất trên các thiết bị iOS khi jailbreak, do vô tình xóa mất tập tin hay lỗi treo hệ thống, hay do một nguyên nhân nào đó khác. Ứng dụng khôi phục hình ảnh, video, danh bạ, tin nhắn, ghi chú, lịch sử cuộc gọi, các bookmark hay lời nhắc đính kèm trong công cụ lịch.


Với Fone Rescue, quy trình khôi phục dữ liệu sẽ được thực hiện trên các thiết bị Apple cũng như trên các tập tin backup do iTunes tạo ra. Fone Rescue có khả năng khôi phục lên đến hơn 15 loại tập tin khác nhau có chứa các thông tin như hình ảnh, danh bạ, tin nhắn, ghi chú, video và các dữ liệu đa phương tiện xã hội.

iPhone Data Recovery cũng là phần mềm hỗ trợ khôi phục dữ liệu iPhone hiệu quả, cho phép bạn lấy lại nhiều loại dữ liệu trên điện thoại như công cụ nói trên, bên cạnh đó iPhone Data Recovery còn có tốc độ phục hồi nhanh, cho phép xem trước nội dung các dữ liệu đang phục hồi.


Fone Rescue
Download Fone Rescue - Phần mềm Phục hồi dữ liệu bị mất trên thiết bị iOS

Fone Rescue cung cấp ba phương pháp khôi phục dữ liệu. Một là khôi phục các dữ liệu bị mất hay các dữ liệu vô tình bị xóa mất trực tiếp trên iPhone, iPad, hoặc iPod Touch và hai cách còn lại là truy hồi dữ liệu từ iTunes hoặc sao lưu iCloud. Fone Rescue tự động cập nhật tập tin sao lưu của iTunes gồm tên thiết bị, ngày sao lưu gần nhất và số serie trên máy tính.

Cũng không thể không nhắc tới EaseUS MobiSaver Free giúp khôi phục dữ liệu trên thiết bị iOS được nhiều người tin dùng với khả năng lấy lại nhiều định dạng tập tin bị mất, bên cạnh đó EaseUS MobiSaver Free còn có thể xem trước nội dung của các tập tin sẽ được phục hồi.

Các tính năng chính của phần mềm Fone Rescue:

- Truy hồi dữ liệu bị mất trên iOS.

- Khôi phục 15 loại tập tin khác nhau.

- Cung cấp 3 phương pháp khôi phục dữ liệu.


Liên kết tải về - [19.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Fone Rescue - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fone Rescue được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fone rescue là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fone Rescue 5.9.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm