download FonePaw iPhone Data Recovery 5.5.0

FonePaw iPhone Data Recovery

 5.5.0

Download FonePaw iPhone Data Recovery - Phần mềm khôi phục dữ liệu cho iPhone, iPad

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/05/2019

FonePaw iPhone Data Recovery là phần mềm giúp khôi phục dữ liệu một cách hiệu quả cho các thiết bị iOS như iPhone, iPad và iPod, FonePaw iPhone Data Recovery mang tới nhiều tính năng mạnh mẽ đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng lấy lại các file vô tình bị xóa hoặc đánh mất của mình.



FonePaw iPhone Data Recovery cung cấp 3 tùy chọn để giúp bạn lấy lại dữ liệu đã mất bao gồm: Khôi phục dữ liệu từ iDevice, Phục hồi dữ liệu từ tập tin backup trong iTunes và Phục hồi dữ liệu từ file backup trong iCloud. Trong đó, với việc khôi phục dữ liệu từ iDevice, chỉ cần kết nối thiết bị với máy tính và khởi chạy phần mềm. Bạn có thể trực tiếp khôi phục danh bạ, hình ảnh, tin nhắn... từ thiết bị iOS của mình ngay cả khi thiết bị bị hỏng hoặc rơi xuống nước.

fonepaw iphone data recovery

Download FonePaw iPhone Data Recovery - Phần mềm phục hồi dữ liệu iOS

Bên cạnh đó, mỗi khi bạn kết nối iDevice với máy tính, iTunes sẽ tự động tạo một bản backup cho thiết bị của mình. Bất cứ khi nào muốn khôi phục dữ liệu từ iTunes, hãy download và sử dụng FonePaw iPhone Data Recovery để lấy lại chúng từ tập tin backup trong iTunes chỉ với vài cú nhấp chuột.

EaseUS MobiSaver cũng là ứng dụng khôi phục dữ liệu được nhiều người dùng iPhone, iPad tin tưởng sử dụng, EaseUS MobiSaver có thể lấy lại dữ liệu nhanh chóng và không cần phải có bản sao lưu iTunes, không cần mở iTunes hay kết nối thiết bị iOS của bạn.

fonepaw iphone data recovery 2

Tải FonePaw iPhone Data Recovery - Phần mềm khôi phục dữ liệu cho iPhone, iPad

FonePaw iPhone Data Recovery đặc biệt hữu ích trong việc lấy lại dữ liệu từu file backup trong iCloud. Bởi iCloud sẽ lưu hình ảnh, danh bạ, tin nhắn... khi thiết bị của bạn được kết nối với Wifi, do đó bạn cũng có thể trích xuất tập tin backup trong iCloud để khôi phục những gì mình muốn. Thao cũng cũng rất đơn giản, chỉ cần đăng nhập vào iCloud và chương trình sẽ thực hiện các thao tác còn lại.

Ngoài ra, nếu yêu thích điện ảnh hẳn bạn sẽ muốn cài đặt những ứng dụng nhưu iflix trên điện thoại của mình, iflix chạy được trên cả smartphone có hệ điều hành 4.3 trở lên, tối ưu hóa cho máy tính bảng và các thiết bị có màn hình lớn.


Liên kết tải về - [15,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FonePaw iPhone Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fonepaw iphone data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FonePaw iPhone Data Recovery 5.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm