download Font CAD 1.0

Font CAD

 1.0

Download Font CAD - Font chữ cho ứng dụng Autocad

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/03/2019

Font CAD là bộ font chữ sử dụng cho ứng dụng Atocad với khả năng cung cấp các font chữ được sử dụng để gõ văn bản, text trong các bản vẽ Autocad để có thể đọc các văn bản này dễ dàng, với khả năng ứng dụng cao bộ font chữ sử dụng trong vẽ kỹ thuật Autocad cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích đáng kể cho công việc thiết kế.


Nếu bạn xem một bản thiết kễ kỹ thuật Autocad mà các văn bản chú thích bị lỗi font chữ, khiến bạn không thể đọc được chúng thì đó là lỗi máy tính của bạn chưa được cài đặt các font chữ dành riêng cho Autocad, để có thể khắc phục lỗi này người dùng cần tải và cài đặt ngay một bộ Font CAD dành cho các ứng dụng vẽ đồ họa như Autocad, với bộ font này bạn sẽ không còn gặp các lỗi font chữ trên những bản vẽ thiết kế của mình.


Font CAD
Download Font CAD - Phần mềm Font chữ cho ứng dụng Autocad

 

Nếu bạn đam mê thiết kế hình ảnh, muốn chèn nhiều chữ nghệ thuật, thì bộ Font Thư Pháp sẽ giúp ích được nhiều cho bạn.

Ngoài khả năng đọc các chú thích trên bản vẽ thiết kế cad được hoàn chỉnh Font CAD còn giúp người dùng có thể soạn thảo các text, viết những chú thích trong bản vẽ mà không gặp phải lỗi font, đây là bộ font được thiết kế dành riêng cho các phần mềm vẽ đồ họa Autocad do đó sau khi cài đặt bô font chữ này vào máy tính, chương trình Autocad của bạn sẽ tự động nhận dạng bộ font chữ và hiển thị văn bản theo cách bình thường, đem lại một bản vẽ đẹp và hoàn thiện hơn, không gặp phải các lỗi nhỏ trên bản vẽ.

Bạn cũng có thể tham khảo bộ Font VNI với hàng trăm font chữ tiếng Việt khác nhau. Font VNI có các kiểu thiết kế font chữ rất đẹp mắt.

Việc hiển thị font rõ ràng trên các bản vẽ Autocacd giúp người dùng có thể tạo ra một bản vẽ kỹ thuật hoàn thiện, người đọc có thể hiểu hơn từ các chú thích bằng văn bản trong bản thiết kế, với dung lượng nhỏ gọn bạn có thể copy toàn bộ font vào thư mục cài đăt font của hệ thống để áp dụng cho chương trình của mình.

tai font autocad

Tương tự, bộ Font VnTime sẽ giúp bạn gõ được các định dạng chữ trên một số phần mềm làm video mà những font khác không làm được. Tải bộ Font VnTime.

Để có thể sử dụng Font CAD dành cho ứng dụng Autocad bạn cần tắt ứng dụng Autocad trên máy tính nếu nó đang hoạt động, sau khi cài đặt font vào hệ thống cần sao chép đường dẫn C:\Windows\Fonts vào mục Option trong Autocad.

Hệ thống font mặc định của Windows thường không được cài đặt sẵn các Font CAD dành cho các chương trình vẽ kỹ thuật, do đó người dùng cần phải tự tải và cài đặt các font chữ này để sử dụng chương trình vẽ kỹ thuật tốt hơn.

Để đọc văn bản tiếng Trung hoặc gõ văn bản tiếng Trung trên máy tính, bạn cần cài phần mềm hoặc cài bộ Font Tiếng Trung trên các hệ điều hành mà mình đang sử dụng, với bộ Font Tiếng Trung này bạn dễ dàng hơn trong công việc và học tập.

Những đặc điểm chính của Font CAD:

- Font chữ sử dụng cho phần mềm vẽ kỹ thuật Autocad

- Sửa lỗi font trong các bản vẽ kỹ thuật

- Cài đặt dễ dàng

- Tự động nhận font chữ sau khi cài đặt


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Font CAD - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font CAD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font cad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm