download Font CHAIDEN cho PC

Font CHAIDEN

 cho PC

Download Font CHAIDEN - Phông chữ nghệ thuật cho thiết kế đồ họa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/08/2018

Font CHAIDEN là một trong những bộ font chữ khá đẹp mắt được sử dụng trên máy tính, với bộ Font CHAIDEN này các kỹ designer có thể sử dụng cho các thiết kế mỹ thuật độc đáo như banner, biển quảng cáo, thiệp chúc mừng...


Font CHAIDEN được sử dụng khá rộng rãi trong cuộc sống hiện đại bởi những nét chữ đẹp và độc đáo của bộ font chữ này mang một phong cách riêng biệt. Với những nét chữ uốn lượn cài đặt bộ font này sẽ giúp bạn thực hiện công việc thiết kế của mình tốt hơn.

font chaiden

Download Font CHAIDEN - Phông chữ nghệ thuật cho thiết kế đồ họa

Font Nokio cũng là bộ phông chữ đẹp mắt được nhiều nhà thiết kế đồ họa yêu thích và sử dụng, nổi bật ở Font Nokio là thiết kế mang phong cách gọn gàng, tròn trịa nhưng cũng rất dễ thương.

Font CHAIDEN là bộ font chữ có dung lượng nhỏ gọn, sau khi cài đặt chúng vào hệ thống máy tính của bạn vẫn được hoạt động bình thường. Bạn có thể chỉ lựa chọn cài đặt một số font bằng việc sử dụng xem trước mẫu font chữ trong bộ font hoặc cài đặt tất cả các font nằm trong bộ Font CHAIDEN độc đáo này vào máy tính cá nhân của mình.

Ngoài Font CHAIDEN ra, nếu đang tìm kiếm bộ font chữ để phục vụ cho công tác giảng dạy cấp tiểu học thì Font chữ tiểu học sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Font chữ tiểu học cho bạn những font chữ đẹp mắt như chữ nắn nót từng nét của học sinh tiểu học tập viết hoặc của các giáo viên tiểu học.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đoán Font chữ bằng hình ảnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đoán Font chữ bằng hình ảnh là một công cụ cho phép bạn tìm kiếm Font chữ đẹp theo ý muốn thông qua những bức ảnh trên mạng, giúp bạn tìm được những đoạn font độc đáo theo ý muốn của mình.
  • Top ứng dụng font chữ đẹp cho iPhone
    Font chữ mặc định được tích hợp trên các thiết bị iPhone khá đơn giản và đơn điệu. Nếu muốn sử dụng các font chữ "đặc biệt" hơn, bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng các ứng dụng font chữ đẹp. Bài viết
  • Font chữ đẹp cho Macbook
    Bạn có biết rằng rất nhiều người sử dụng MacBook để thiết kế không ? và sẽ không thể thiếu được các Font chữ đẹp cho Macbook nếu bạn muốn có một tác phẩm tuyệt đẹp khi thiết kế trên MacBook.
  • Một số mẫu Font chữ đẹp cho Powerpoint, chữ nghệ thuật làm trình chiếu
    Để trình chiếu slide Power Point, trên máy tính cần có những bộ Font chữ đẹp cho Powerpoint. Nếu bạn còn thiếu những bộ Font chữ đẹp cho Powerpoint như vậy, hãy tải để cập nhật ngay cho máy tính của
  • Tổng hợp 40 mẫu Font chữ đẹp cho thiết kế, Designer đẹp nhất
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn xin tổng hợp và chia sẻ 40 mẫu Font chữ đẹp cho thiết kế, Designer dưới đây. Các bạn cùng download về, hỗ trợ cho việc thiết kế của mình thêm dễ dàng, hiệu quả. Chắc
  • Tổng hợp bộ font chữ Việt hóa cho Photoshop siêu đẹp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tổng hợp bộ font chữ Việt hóa cho Photoshop siêu đẹp cho những bạn nhà thiết kế hay những bạn thường xuyên sử dụng Photoshop, tải và cài đặt bộ font Việt hóa cho Photoshop siêu đẹp ngay bài viết dưới đây nhé.
  • Cách nhận diện font chữ từ ảnh, file PDF
    Nhận diện font chữ từ ảnh, PDF là một dịch vụ mới gần xuất hiện trong những năm gần đây và được thêm vào từ chính những website chuyên bán font máy tính, tính năng này cho phép xác dịnh chính xác
  • Tổng hợp Font chữ viết tay đẹp nhất hiện nay
    Font chữ viết tay đẹp nhất hiện nay với nhiều mẫu chữ, kiểu chữ giúp người dùng có thể sử dụng làm thiệp mừng, làm banner quảng cáo, trang trí cho phòng, dùng trong thiết kế,... để tạo nên những sản
  • Font chữ đẹp tết 2018
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Những ngày tết lại sắp cần kề, tết 2018 năm nay bạn có dự định sẽ chuẩn bị đón tết thế nào. Có rất nhiều những điều tuyệt vời mà chúng ta có thể chuẩn bị ngay từ bây giờ đề chào đón một năm mới đầy may mắn. Thông thường vào mỗi dịp tết đến chúng ta thường hay xin chữ, viết chữ tạo những bức tranh đẹp cho gia đình, vậy bạn đã lựa chọn được font chữ đẹp tết 2018 chưa. Hãy cùng tham khảo chi tiết những mẫu font chữ đẹo tết 2018 đưới đây để có thể sáng tạo ra những tác phẩm hoàn hảo theo đúng với sở thích của mình và sự phù hợp với gia đình nhé.
  • Share 108 font chữ thiết kế typography tuyệt đẹp
    Taimienphi.vn tổng hợp và share 108 font chữ thiết kế typography tuyệt đẹp giúp bạn có thể thuận tiện lựa chọn Font chữ đẹp sử dụng cho mục đích thiết kế của mình. Mời các bạn tham khảo.
  • Cách cài thêm font chữ cho máy tính, Laptop đơn giản nhất
    Ngoài những Font chữ mặc định trên Windows, người dùng cũng có thể cài thêm font chữ cho máy tính, laptop để tạo ra những mẫu chữ đẹp, độc, lạ khi gõ văn bản. Nếu chưa biết cách cài font chữ trên máy
  • Cách cài font chữ đẹp cho Photoshop Portable
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn đang tìm kiếm hướng dẫn cách cài font chữ đẹp cho Photoshop Portable? Bạn đang tìm kiếm các bộ font chữ đẹp để phục vụ cho các dự án thiết kế mới? Mời bạn cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây để biết cách cài font chữ cho Photoshop Portable trên máy tính Windows.
  • Cách cài đặt Font chữ sử dụng trên Windows
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Font chữ là yếu tố quyết định để soạn thảo các văn bản, tạo các kiểu chữ đẹp để chèn vào các file ảnh bằng các phần mềm đồ họa... Vì thế, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách cài đặt Font chữ sử dụng trên Windows dành cho những ai mới làm quen với máy tính và chưa biết cách cài đặt bộ Font full cũng như sử dụng các font chữ có sẵn trong Windows.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font CHAIDEN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font chaiden là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font CHAIDEN cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm