download Font chữ cổ cho PC

Font chữ cổ

 cho PC

Download Font chữ cổ - Phông chữ mang phong cách cổ điển

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/01/2021

Font chữ cổ là tổng hợp những bộ font mang tính hoài cổ, thường được sử dụng trong quá khứ, bằng việc kết hợp với các loại giấy cũ trong bộ phông chữ đẹp này có thể giúp bạn tạo nên những poster mang phong cách hoài niệm một thời.


Giới thiệu Font chữ cổ

Thiết kế là một trong những ngành nghề đòi hỏi năng khiếu về thẩm mỹ thuật rất cao, tuy nhiên khi thiết kế chắc chắn bạn sẽ có những công cụ hỗ trợ để tăng tính sáng tạo, và ở đây chúng tôi xin giới thiệu bộ font chữ cổ dành cho những thiết kế mang phong cách cổ điển ấn tượng.

font chu co

Download Font chữ cổ - Phông chữ mang phong cách cổ điển

Sử dụng Font chữ cổ sẽ giúp người xem hồi tưởng về một giai đoạn lịch sử nào đó, mang những mẫu thiết kế đã từng nổi bật trước kia vào cuộc sống hiện tại. Những thiết kế đồ họa sử dụng font chữ cổ đều thể hiện sự quyến rũ không chỉ đến từ sự cổ điển mà còn là một chút gì đó mang hơi hướng thời thượng.

Font chữ liên quan

Bên cạnh các Font chữ cổ bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm nhiều bộ phông chữ đẹp khác để mang tới sự độc đáo cho thiết kế của mình, nhiều phông chữ đẹp được giới thiệu chi tiết trên TAIMIENPHI cùng với link tải kèm theo giúp bạn sở hữu nhanh chóng những bộ font này.


Liên kết tải về - [3,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font chữ cổ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font chữ cổ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font chữ cổ cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Font chữ Retro 3/5 Font chữ cổ điển đẹp mắt cho thiết kế đồ họa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm