download Font Emoji 1.0

Font Emoji

 1.0

Download Font Emoji - Font chữ, kí tự đặc biệt cho điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/10/2018

Font Emoji (cho Mobile) là bộ font bao gồm các biểu tượng cảm xúc, kí tự đặc biệt sử dụng cho các thiết bị điện thoại, với những kí tự độc đáo và đặc biệt sử dụng cho các ứng dụng chat, nhắn tin trên điện thoại với các biểu tượng cảm xúc hấp dẫn người dùng có thể sử dụng nó bất cứ lúc nào với những ứng dụng được cài đặt và sử dụng trên điện thoại.


Biểu tượng Emoji cho Mobile chính là những biểu tượng cảm xúc hấp dẫn Emoji được sáng tạo ra tại Nhật Bản với các hình ảnh là biểu tượng thuần túy kèm theo một số biểu tượng cảm xúc đã được đưa vào unicode, biểu tượng Emoji được truy cập vào tất cả các thiết bị và quan trọng nhất là điện thoại iPhone và Android, nếu bạn đang sử dụng các thiết bị như Android hay iOS chỉ cần nhấn vào biểu tượng mặt cười cuối cùng là có thể lựa chọn các biểu tượng cảm xúc mặt cười có trên bàn phím thiết bị.

 


download font emoji cho mobile
Download Font Emoji (cho Mobile) - Phần mềm Font chữ, kí tự đặc biệt cho điện thoại

 

Trên máy tính, bạn có bộ Font Thư Pháp hoặc Font VNTime hỗ trợ người dùng gõ nhiều định dạng và kiểu chữ khác nhau trên các văn bản, đặc biệt, bộ Font Thư Pháp giúp tạo nhiều kiểu chữ đẹp mắt.

Font Emoji (cho Mobile) mang lại cảm xúc cho người dùng khi giao tiếp với bạn bè và người khác, mang lại sự vui vẻ, độc đáo trong những tin nhắn bằng những mặt cười đáng yêu được sử dụng với nhiều kiểu khác biệt với nhiều trang khác nhau cho người dùng lựa chọn bạn chỉ cần lướt sang trái hoặc sang phải để lựa chọn các trang biểu tượng khác nhau sử dụng.

Zawgyi Myanmar Fonts Pack cũng là ứng dụng thiết lập font chữ cho điện thoại nhãn hiệu Samsung để bạn soạn thảo văn bản, tin nhắn dễ dàng hơn, hiện nay Zawgyi Myanmar Fonts Pack đã hỗ trợ trên điện thoại Samsung Galaxy 4, Samsung Galaxy 3 và Samsung Galaxy Note 3.

Font Emoji (cho Mobile) được sử dụng với nhiều ứng dụng và chương trình như gửi tin nhắn, chat bằng các ứng dụng chat trực tuyến, gửi email hay mạng xã hội… với khả năng sử dụng linh hoạt chỉ cần lướt trên bàn phím điện thoại để chuyển đối giữa bàn phím kí tự, bàn phím số hoặc các biểu tượng cảm xúc.

Font chữ trên điện thoại không phong phú như trên máy tính và thường cần những loại font khác nhau trên các nền tảng khác nhau. Đối với PC, bạn chỉ cần có bộng Font full là đã có thể tạo được nhiều kiểu chữ khác nhau,ttải bộ Font full cho máy tính.

Quá trình cài đặt Font Emoji (cho Mobile) vào điện thoại diễn ra khá dễ dàng, với dung lượng nhỏ gọn sử dụng bộ Font Emoji trên thiết bị điện thoại nhằm đem lại khả năng giải trí cao hơn cho người dùng.

Sử dụng bộ Font Emoji trên các thiết bị điện thoại mang đến cho bạn nhiều điều thú vị khi chat, gửi tin nhắn tới bạn bè của mình với tất cả các biểu tượng mặt cảm xúc thể hiện chi tiết và đáng yêu nhất tâm trạng của người dùng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo Font Bonanza trên máy tính với hơn 4700 font TrueType, hiện Font Bonanza được đánh giá là bộ font chữ hoàn hảo cho máy tính.

Những đặc điểm chính của Font Emoji (cho Mobile):

- Biểu tượng cảm xúc mặt cười với nhiều tâm trạng

- Sử dụng cho nhiều ứng dụng chat, nhắn tin trực tuyến

- Cung cấp nhiều trang biểu tượng khác nhau

- Mang tính giải trí cao

 


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Font Emoji - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font Emoji được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font emoji là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • zFont 3/5 Trình cài đặt phông chữ tùy chỉnh
  • Fonts for Samsung 3/5 Font chữ cho điện thoại Samsung
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm