download Font Nokio cho PC

Font Nokio

 cho PC

Download Font Nokio - Phông chữ đẹp cho thiết kế đồ họa

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/10/2018

Font Nokio là bộ font chữ được thiết kế khá đẹp mắt và độc đáo với nhiều font đáp ứng cho công việc của người sử dụng, với ứng dụng khá rộng rãi trong công việc và đời sống hàng ngày Font Nokio đang được đông đảo người dùng sử dụng cho máy tính của mình.



Font Nokio là font được thiết kế mang phong cách gọn gàng, tròn trịa nhưng cũng rất dễ thương. Người dùng có thể tìm thấy ở bộ font chữ này 5 kiểu chữ khác nhau bao gồm: Extralight, Light, Regular, Medium và Bold. Các kiểu chữ này có thể dễ dàng tùy biến để phù hợp với thiết kế của mình.

font nokio

Download Font Nokio - Phông chữ đẹp cho thiết kế đồ họa

Ngoài ra, Font Nokio tuy được sáng tạo bởi các kỹ sư nước ngoài nhưng đã được Việt hóa và tương thích với các phần mềm gõ tiếng Việt như Unikey, Vietkey. Bộ font chữ này có thể đáp ứng được công việc của người Việt, tạo ra các văn bản bằng tiếng Việt khá dễ dàng.

Để hỗ trợ tốt hơn cho việc viết tiếng Việt, người dùng có thể sử dụng thêm bộ Font TCVN3 với hệ thống font chữ đa dạng, Font TCVN3 tương thích tốt với các bộ gõ tiếng Việt trên máy tính.

Font Nokio cũng có dung lượng nhỏ gọn vì vậy được rất nhiều người dùng yêu thích khi cài đặt cho máy tính của mình bởi nó không làm ảnh hưởng tới hiệu suất khoạt động của máy. Quá trình cài đặt diễn ra cũng khá đơn giản, thực hiện như đối với các font chữ thông thường khác.

Hoặc bạn có thể tham khảo và sử dụng bộ Font 12 CUNG Hoàng Đạo với hình ảnh về 12 chòm sao rất đẹp mắt, sử dụng Font 12 CUNG Hoàng Đạo sẽ giúp cho thiết kế của bạn trở nên hết sức độc đáo và cá tính.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các Font chữ sang trọng Việt hóa hiện đại gồm hơn 100 font chữ được sưu tầm tuyển chọn từ nhiều nguồn, hỗ trợ cho các công việc thiết kế của bạn.


Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font Nokio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font nokio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm