download Font tiếng Nhật 1.0

Font tiếng Nhật

 1.0

Download Font tiếng Nhật - Soạn thảo font chữ bằng tiếng Nhật

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/09/2022

Font tiếng Nhật cung cấp cho người dùng máy tính bộ sưu tập font chữ tiếng Nhật để xem văn bản tiếng Nhật, thực hiện các công việc liên quan đến tiếng Nhât. Bộ font chữ tiếng Nhật này hoạt động tương thích trên hầu hết các hệ điều hành, phục vụ cho việc soạn thảo các văn bản bằng tiếng Nhật, giúp giao tiếp bằng tiếng Nhật dễ dàng và thông dụng hơn.


Font tiếng Nhật là bộ font chữ tiếng nhật được sử dụng cài đặt trên máy tính để có thể soạn thảo các văn bản bằng tiếng Nhật dễ dàng, với tất cả các font chữ tiếng nhật cơ bản và phổ biến đây là bộ font chữ miễn phí được sử dụng khá nhiều trên máy tính, giúp cho những ai đang muốn học hỏi thêm tiếng Nhật và thực hiện soạn thảo các văn bản tiếng Nhật dễ dàng.

Khi bạn mở một tài liệu hoặc trang web tiếng Nhật mà văn bản hiển thị toàn là các kí tự lạ hoặc kí tự rác khiến người dùng không thể đọc được thì khả năng lớn là máy tính của bạn chưa được cài đặt font chữ tiếng Nhật, đối với những người học tiếng Nhật hoặc làm việc bằng các văn bản tiếng Nhật sử dụng bộ Font tiếng Nhật là phương pháp hữu hiệu nhất.

download font tieng nhat

Soạn thảo font chữ bằng tiếng Nhật

Để gõ tiếng Việt, bạn tham khảo bộ Font VNI với hàng trăm font chữ tiếng Việt khác nhau, Font VNI có các kiểu thiết kế font chữ rất đẹp mắt.

Font tiếng Nhật là bộ font giúp bạn có thể soạn thảo văn bản bằng tiếng Nhật hoặc đọc các bài báo, văn bản bằng tiếng Nhật với bộ font bao gồm các chữ cái và chữ tiếng nhật với khả năng cài đặt dễ dàng và nhanh chóng bạn có thể sử dụng font chữ tiếng Nhật ngay lập tức sau khi cài đặt mà không mất thời gian chờ đợi, chỉ cần sao chép các font chữ tiếng Nhật sang thư mục font của hệ thống là bạn đã hoàn thành quá trình cài đặt font tiếng Nhật trên máy tính.

Để gõ tiếng Hàn, bạn sử dụng bộ Font tiếng Hàn giúp bạn gõ tiếng Hàn thuận lợi hơn, Tải về bộ font tiếng Hàn gồm nhiều mẫu font khác nhau, giúp bạn trình bày văn bản đẹp hơn

Với dung lượng khá nhỏ gọn, việc cài đặt cả bộ font tiếng nhật vào máy tính không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của CPU và tốc độ của máy tính, người dùng có thể tự lựa chọn một số loại font mà mình thích để cài đặt cho máy tính của mình, hoặc có thể cài trọn bộ font tiếng Nhật với nhiều phong cách, cách viết khác nhau.

Font tiếng Nhật phù hợp với nhiều hệ điều hành như Windows xp, Windows vista, hoặc một số hệ điều hành cấp cao như Windows 7, Windows 8 hay Windows 10 cài đặt font chữ tiếng Nhật giúp bạn có thể học tiếng Nhật dễ dàng hơn, soạn thảo các văn bản bằng tiếng Nhật, giúp giao tiếp bằng tiếng Nhật dễ dàng và thông dụng hơn.

Nếu bạn muốn có một font chữ cho lập trình Autocad, bạn nên tải về bộ Font CAD. Bộ Font CAD này giúp bạn làm việc trên Autocad dễ dàng hơn.

Những đặc điểm chính của Font tiếng Nhật:

- Bộ font chữ tiếng Nhật trên máy tính

- Cung cấp nhiều font chữ tiếng Nhật

-Giúp đọc và soạn thảo văn bản bằng tiếng Nhật

- Dung lượng nhỏ gọn

- Tương thích với nhiều hệ điều hành

- Cài đặt dễ dàng và nhanh chóng

- Giúp học tiếng Nhật tốt hơn


Liên kết tải về - [482 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font tiếng Nhật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font tiếng nhật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font tiếng Nhật 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm