download Font Times New Roman cho PC

Font Times New Roman

 cho PC

Download Font Times New Roman - Bộ Font chữ chuẩn thường sử dụng

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/06/2023

Font Times New Roman cùng với Font VnTime là những phông chữ thường được sử dụng khá phổ biến khi tạo tài liệu văn bản. Đặc biệt nếu bạn thường xuyên làm việc với các trình soạn thảo văn bản như Word hay Excel, thì nên download Font Times New Roman và cài đặt cho máy tính của mình để tiện lợi hơn cho công việc.


Giới thiệu bộ font chữ Times New Roman

Times New Roman là font chữ kiểu serif ra đời cách nay đã khá lâu và được sử dụng phổ biến ở khắp nơi không chỉ riêng Việt Nam. Đặc biệt từ năm 2004 Bộ ngoại giao Hoa Kỳ đã ra tuyên bố rằng tất cả các văn kiện ngoại giao Mỹ sẽ bắt buộc phải sử dụng font chữ Times New Roman thay vì font chữ Courier New như trước đó.

tai font times new roman

Font Times New Roman, font chữ tạo văn bản phổ biến

Ở Việt Nam cũng vậy, font chữ Times New Roman cũng được sử dụng nhiều trong các văn bản hành chính nhờ thiết kế rõ ràng, đơn giản và đẹp mắt. Vì vậy có thể khẳng định rằng đa phần người sử dụng máy tính đều tải Times New Roman và cài đặt như một font chữ chính khi soạn thảo văn bản của mình.

Các lợi ích của Font Times New Roman:

- Được sử dụng phổ biến trong các văn bản hành chính
- Thiết kế rõ ràng, đơn giản, đẹp mắt
- Dễ dàng sử dụng và ít bị lỗi font tiếng Việt

Font chữ khác

Nếu bạn đang cần bộ font chữ hỗ trợ tiếng Việt đầy đủ thì Font VNI chính là bộ font chữ mà bạn cần với 300 font chữ khác nhau, hỗ trợ gõ tiếng Việt với nhiều kiểu chữ khác nhau, đặc biệt Font VNI còn phục vụ tốt cho các cuộc trò chuyện trên nhiều phần mềm chat khác nhau.

Ngoài ra, nếu bạn muốn có một font chữ có nhiều ưu điểm như Times New Roman nhưng có ít "cạnh" hơn, thì font chữ UTM Avo cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Font chữ UTM Avo mang lại cho người sử dụng một cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại và tròn trịa hơn trong khi Times New Roman có vẻ cứng rắn và nghiêm túc.


Liên kết tải về - [1.84 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font Times New Roman được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font times new roman là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font Times New Roman cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm