download Font UTM Full

Font UTM

 Full

Download Font UTM - Font chữ đẹp dành cho thiết kế

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/01/2024

Font UTM là bộ font chữ Unicode đã được Việt Hóa hỗ trợ người dùng gõ tiếng Việt. Bộ Font UTM bao gồm 196 font UTM và 307 font SFU với đa dạng kiểu chữ thích hợp với từng mục đích khác nhau của người sử dụng.



1. Font UTM - Tổng hợp font chữ đẹp

Font UTM hay còn gọi là bộ Unicode Thiên Minh gồm các font chữ viết tay, nét đậm, trang trí, chúc mừng năm mới.. để bạn thoải mái lựa chọn phục vụ cho các công việc thiết kế của mình. Phông chữ UTM tương thích với bộ gõ tiếng Việt Unikey và Vietkey, sử dụng thuận tiện trên các phần mềm chat như Zalo, Skype, Viber, mới nhất hiện nay là Halo.

download font utm

Tải Font UTM - Mẫu font chữ đẹp

Font UTM là các font chữ đẹp được cài đặt trên hệ thống, với bộ gồm nhiều font chữ khác nhau mang nhiều phong cách thư pháp đẹp mắt người dùng có thể cài đặt và sử dụng, Font UTM là tên viết tắt của Unicode Thiên Minh đây là bộ font chữ bao gồm nhiều thể loại khác nhau như các nét đậm, nét mờ, font chữ trang trí hoặc chúc mừng năm mới giúp phục vụ cho công việc của người sử dụng, sử dụng loại font này với Photoshop sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng với các text của mình.

Font UTM là bộ font chữ tiếng Việt, font chữ đẹp với nhiều kiểu chữ độc đáo đã được Việt Hóa mang đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn hơn. Bộ Font UTM với hơn 196 font UTM và 307 font SFU cùng nhiều mẫu chữ đặc sắc có tính nghệ thuật cao có thể sử dụng để làm poster, banner hoặc sử dụng trong thiết kế đồ họa để tạo điểm nhấn.

Font chữ là một trong những phần không thể thiếu trong hệ thống máy tính bởi nó hỗ trợ cho công việc soạn thảo văn bản, trang trí làm quảng cáo hay bất kỳ công việc nào khác tuy nhiên hệ điều hành Windows được mặc định cài đặt sẵn một số font chữ cơ bản sử dụng trong soạn thảo văn bản, do đó người dùng không thể kết hợp và làm nhiều công việc liên quan đến nghệ thuật, với khả năng cung cấp các font chữ đẹp và lạ Font UTM giúp người dùng có thể thỏa sức sáng tạo, tạo các bảng quảng cáo, photoshop hay bất kỳ điều gì khác.

2. Những ưu điểm nổi bật của Font UTM

Font UTM  cung cấp font chữ đẹp, tương thích nhiều phần mềm

Tải Font UTM cung cấp cho người dùng nhiều font chữ đẹp mắt sử dụng cho các công việc đồ họa trên máy tính, tương thích với các phần mềm gõ tiếng Việt giúp bạn nhập văn bản khá dễ dàng. Đây là những font chữ được chúng tôi cất công sưu tầm để gửi đến cho những ai có nhu cầu sử dụng cho công việc của mình.

Font UTM cung cấp nhiều loại Font chữ khác nhau

tai font utm
Download font utm - hỗ trợ viết chữ thư pháp

Cách cài Font UTM đơn giản

Cách cài đặt bộ font chữ Font UTM vào hệ thống máy tính được thực hiện khá đơn giản, chỉ cần giải nén thư mục mà bạn đã tải về, sao chép toàn bộ font chữ trên thư mục vào thư mục font chữ của hệ thống, chương trình sẽ tự động nhận diện số font chữ trong bộ font của UTM.

download font utm full
Download Font UTM - Font chữ đẹp cho thiết kế

Bộ font Font UTM được sử dụng cho nhiều công việc và ứng dụng khác nhau, với sự thay thế cho các font chữ cơ bản bộ font Font UTM mang lại một giao diện mới mẻ, một sự thay đổi hoàn toàn cho người dùng khi làm việc, các kiểu font được gõ tiếng việt hỗ trợ tối đa công việc, với bộ font này các dân design có thể thoải mái sáng tạo các ý tưởng của mình trong các ứng dụng đồ họa.

Những tính năng chính của Font UTM:

- Bộ font chữ đẹp cho máy tính

- Tương thích với các phần mềm gõ tiếng việt như unikey hoặc vietkey

- Bao gồm nhiều font chữ

- Cài đặt khá đơn giản

- Hỗ trợ sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau.

- Hỗ trợ trong việc tạo poster.

3. Cách cài font chữ UTM

MẹoCài font chữ cho máy tính

Trước khi cài đặt một font chữ mới bạn cần kiểm tra xem máy tính đã có và chưa có loại font nào để có thể chọn đúng loại mình cần, tránh mất thời gian download font đã có

Chi tiết: : Cách cài font chữ cho máy tính

4. Một số Font chữ khác

Download Font UTM cung cấp 196 font UTM Việt hóa, Font UTM thư pháp và 307 font SFU người dùng có thể tự do lựa chọn loại font chữ đẹp theo ý thích, phù hợp với công việc của mình bộ font chữ này được tương thích với 2 phần mềm gõ tiếng việt đó là vietkey và unikey người dùng có thể sử dụng chúng với nhiều ứng dụng khác nhau như photoshop, hay cả những phần mềm chat như zalo, viber, skype…

Bạn có thể tham khảo những font chữ nghệ thuật để làm trình chiếu cho Powerpoint nhằm tạo cho mình các slide ấn tượng.

Nếu bạn không thích các loại font chữ được cài đặt sẵn trên máy tính thì sử dụng công cụ Sure Cuts A Lot Pro để tạo các kiểu chữ mới. Sure Cuts A Lot Pro có khả năng tạo nhiều font chữ mới lạ cho bạn.

Tương tự với bộ font này là bộ Font Thư Pháp với nhiều kiểu chữ nghệ thuật rất đẹp mắt. Bạn có thể sử dụng kết hợp với bộ Font Thư Pháp để tăng hiệu quả công việc. Điểm đặc biệt của bộ Font Thư Pháp là các nét chữ đã được cách điệu, nghệ thuật hóa lạ mắt hơn.

Hiện có bộ Font full trên máy tính cung cấp đầy đủ các kiểu chữ, định dạng chữ mà bạn cần. Tải về bộ Font full để sử dụng.


Liên kết tải về - [239 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font UTM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font utm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm