download FontBase  2.17.5

FontBase

  2.17.5

Download FontBase - Quản lý và chỉnh sửa font chữ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/04/2022

FontBase là ứng dụng quản lý và chỉnh sửa font chữ thế hệ mới, hỗ trợ mọi nền tảng nhờ tích hợp các tính năng chuyên nghiệp, cho phép bạn xây dựng nhanh bộ font chữ yêu thích của riêng mình. Không chỉ thay đổi nhanh màu sắc, hình nền, kích thước, chiều cao của font chữ, FontBase còn nổi bật với hàng loạt bộ font chữ sẵn có.


Một trong những ưu điểm của FontBase là ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm font chữ nhanh và so sánh ưu nhược điểm giữa hai font chữ khác nhau khi bạn ghim một font chữ lên trên màn hình. Ngoài ra, tính năng chỉnh sửa văn bản trực tiếp của FontBase cũng được đánh giá cao, cho phép bạn theo dõi mọi thay đổi đã áp dụng cho font chữ trong thời gian thực.

NexusFont cũng là ứng dụng có chức năng tương tự với chức năng kiểm tra và quản lý các font chữ trên máy tính bạn có thể tùy biến màu sắc, kích thước các font chữ, NexusFont còn thực hiện sao lưu dự phòng các font chữ, đánh dấu hay di chuyển các font chữ.

FontBase tạo các shortcut bàn phím và chuột, nâng cao hiệu suất làm việc của bạn lên đáng kể khi thực hiện các tác vụ tìm kiếm, biên tập và thay đổi kích thước font chữ. Bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím CTRL + F để kích hoạt chức năng tìm kiếm, Enter để chỉnh sửa văn bản trực tiếp, hay CTRL + cuộn chuột để thay đổi kích thước font chữ.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo FastFontPreview để thực hiện xem, bổ sung hay gỡ cài đặt các font chữ dễ dàng, ngoài ra, FastFontPreview giúp bạn tạo ra các danh sách các font chữ, quản lý, phân loại chúng một cách dễ dàng.

Các tính năng chính của FontBase:

- Quản lý và chỉnh sửa font chữ.

- Hỗ trợ mọi nền tảng.

- Tìm kiếm nhanh.

- Điều khiển qua shortcut bàn phím và chuột.



Liên kết tải về - [56.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FontBase được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fontbase là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm