download Fonts Tattoo Cho Máy Tính

Fonts Tattoo

 Cho Máy Tính

Download Fonts Tattoo - Font chữ trên máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/10/2022

Fonts Tattoo là bộ font chữ được thiết kế khá đẹp mắt sử dụng trên máy tính cá nhân cho các ứng dụng, Font xăm hình với các đường nét font chữ khá đẹp mắt đã được việt hóa bộ font chữ này đang được các kỹ sư đồ họa sử dụng khá nhiều trong công việc thiết kế của mình.


Sử dụng một bộ font chữ đẹp và lạ mắt sẽ giúp bạn thành công hơn trong công việc của mình bởi với tính thẩm mỹ cao các font chữ giúp cho bức ảnh, tấm thiệp hay bất cứ thứ gì của bạn đều trở nên lộng lẫy hơn, bên cạnh đó sự thông dụng của các font chữ người dùng đều biết với khả năng sử dụng trong nhiều ứng dụng và phần mềm được cài đặt trên máy tính, hỗ trợ tối đa cho người dùng trong công việc của mình, tuy nhiên hệ điều hành Windows mặc định thường chỉ cài đặt một số font chữ cơ bản phục vụ cho việc soạn thảo các văn bản thông thường, do đó nếu bạn muốn làm những việc liên quan đến nghệ thuật, font chữ đẹp thì bạn cần cài đặt thêm một bộ font mới, một trong số đó là Fonts Tattoo.

download fonts tattoo

Hiện có bộ Font full trên máy tính cung cấp đầy đủ các kiểu chữ, định dạng chữ mà bạn cần. Tải về bộ Font full để sử dụng.

Fonts Tattoo là bộ font chữ có dung lượng nhỏ gọn, sau khi cài đặt chúng vào hệ thống máy tính của bạn vẫn được hoạt động bình thường, bạn có thể chỉ lựa chọn cài đặt một số font phù hợp bằng việc sử dụng xem trước mẫu font chữ trong bộ font hoặc cài đặt tất cả các font nằm trong bộ font chữ độc đáo này vào máy tính cá nhân của mình.

Bạn cũng có thể sử dụng bộ Font VNI với hàng trăm font chữ tiếng Việt khác nhau, Font VNI có các kiểu thiết kế font chữ rất đẹp mắt.

Quá trình cài đặt Fonts Tattoo vào máy tính không gặp bất kỳ khó khăn nào khác, sau khi cài đặt bộ font vào máy tính các chương trình đồ họa, soạn thảo văn bản sẽ tự động nhập bộ font chữ này vào thư viện của mình và sử dụng được ngay lập tức mà không cần mất thêm nhiều thao tác.

Nếu bạn không thích các loại font chữ được cài đặt sẵn trên máy tính thì sử dụng công cụ Sure Cuts A Lot Pro để tạo các kiểu chữ mới. Sure Cuts A Lot Pro có khả năng tạo nhiều font chữ mới lạ cho bạn.

Fonts Tattoo được tương thích với các phần mềm gõ tiếng Việt như vietkey hoặc unikey do đó việc soạn thảo các văn bản bằng tiếng việt với việc sử dụng font Tattoo là điều dễ dàng, bộ font này còn được cài đặt trên nhiều hệ điều hành khác nhau như Windows XP, Windows Vista, Windows 7 hay cả những hệ điều hành mới nhất như Win 8, Win 10.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo bộ font Font UTM với nhiều font chữ các phong cách khác nhau để lựa chọn cho thiết kế, hiện Font UTM tương thích với rất nhiều ứng dụng trên hệ thống, dễ dàng cài đặt nên được người dùng ưa chuộng.

Những đặc điểm chính của Fonts Tattoo:

- Font chữ đẹp, độc đáo cho máy tính

- Sử dụng cho nhiều phần mềm đồ họa, thiết kế kỹ thuật

- Tương thích với các phần mềm gõ tiếng việt

- Cài đặt trên nhiều hệ điều hành khác nhau

- Cài đặt dễ dàng và nhanh chóng


Liên kết tải về - [482 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fonts Tattoo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fonts tattoo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fonts Tattoo Cho Máy Tính


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Font Montserrat 3/5 Phông chữ Việt Hóa chuyên dùng cho thiết kế đồ họa
  • Modo Font 3/5 Font chữ đồ họa cho máy tính
  • Stylish TextỨng dụng font chữ nghệ thuật cho điện thoại Android, iPhone
  • Fun4WordSoạn thảo văn bản với font chữ nghệ thuật
  • Font CHAIDENPhông chữ nghệ thuật cho thiết kế đồ họa
  • Font XmasFont chữ phong cách giáng sinh
  • LunacyPhần mềm thiết kế với tài nguyên đồ họa phong phú
  • Font UVFThư viện font việt hóa cho máy tính
  • Font UVNFont chữ Unicode cho máy tính
  • Font NokioPhông chữ đẹp cho thiết kế đồ họa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm