download FontTwister 1.5

FontTwister

 1.5

Download FontTwister - Tạo font chữ, tải các mẫu font chữ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/06/2022

FontTwister là phần mềm hỗ trợ tạo font, sử dụng nhiều hiệu ứng như kiểu, text, phương thức biến dạng, outline và hỗ trợ kết xuất file ảnh định dạng BMP, JPG, PNG, TIFF hay WMF. Ứng dụng cung cấp nhiều mẫu font và cho phép tuỳ chỉnh các cài đặt hình ảnh như độ sáng, màu sắc, độ bão hòa, kênh RGB...


FontTwister là ứng dụng dễ sử dụng, cho phép bạn tạo font mới, bao gồm một số cài đặt trực quan dành cho mọi đối tượng người dùng.

Ngay sau khi bạn khởi động chương trình, FontTwister sẽ ngay lập tức tải các mẫu font ở mọi phong cách, text, kiểu bề mặt, phương thức biến dạng, kiểu outline, góc xiên 3D, tạo bóng và khung hình. Bạn chỉ cần lựa chọn một hiệu ứng font để sử dụng trong dự án đang tạo.

Chẳng hạn như trên máy tính của bạn đang sử dụng Font VnTime và bạn muốn bổ sung thêm những hiệu ứng cho các font chữ trong Font VnTime thì FontTwister hoàn toàn có thể trợ giúp cho bạn.

fonttwister

Download FontTwister, Tạo font chữ, tải các mẫu font chữ

FontTwister cho phép chỉnh sửa độ chắn sáng của text, thay đổi màu nền và màu text, kết cấu màu sắc, thay đổi kích thước đối tượng và tuỳ chỉnh các cài đặt hình ảnh như độ sáng, màu sắc, độ bão hòa, kênh RGB, xoay, làm sắc nét, làm mềm, hoặc phản chiếu.

Với phần mềm này, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những font chữ đẹp nhất mà mình mong muốn sử dụng cho nhiều công việc khác nhau, những font chữ đẹp này còn được hỗ trợ chỉnh sửa ở mọi góc cạnh.

Ứng dụng FontTwister sao chép hình ảnh vào Clipboard, có khả năng tạo các hiệu ứng ngẫu nhiên, hiển thị ở chế độ toàn màn hình, cho phép bạn thay đổi kích thước bức ảnh hoặc lưu dự án để tiếp tục sau. FontTwister hỗ trợ kết xuất file ảnh định dạng BMP, JPG, PNG, TIFF hay WMF.

Ứng dụng FontTwister sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ hệ thống, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của máy hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác. FontTwister là ứng dụng dành cho mục đích giải trí, do đó không bao gồm các công cụ phức tạp để đạt được kết quả chuyên nghiệp.

Những tính năng chính của ứng dụng FontTwister:

- Cung cấp các mẫu font ở mọi phong cách

- Cho phép tuỳ chỉnh các cài đặt hình ảnh

- Hỗ trợ kết xuất file ảnh định dạng BMP, JPG, PNG, TIFF hay WMF

- Sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ hệ thống


Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FontTwister được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fonttwister là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SigMaker 0/5 Tạo và chỉnh sửa font chữ
  • TypeTool 3,5/5 Thiết kế, chỉnh sửa font chữ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm