download foo2zjs for Mac 2017 03 20

foo2zjs for Mac

 2017 03 20

Download foo2zjs for Mac - Driver cho máy in qua giao thức Zenographics ZjStream

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/03/2021

foo2zjs for Mac là driver (trình điều khiển) máy in mã nguồn mở hoạt động trên máy Mac, được thiết kế để hỗ trợ máy Mac làm việc với máy in sử dụng giao thức Zenographics ZjStream được sản xuất bởi hãng HP, Minolta/QMS...


foo2zjs for Mac là chương trình cài đặt driver hỗ trợ cài đặt driver cần thiết để máy in kết nối với máy Mac. Zenographics ZjStream là một trong những giao thức mà nhiều loại máy in sử dụng để truyền dữ liệu từ máy Mac đến máy in.

Nếu bạn đang dùng máy in canon 3300 thì driver canon lbp 3300 sẽ cần thiết cho bạn với khả năng cung cấp các lệnh nhận và gửi dữ liệu tới máy in, đặc biệt driver canon lbp 3300 có tốc độ in nhanh chóng, chất lượng in ấn rõ nét.

foo2zjs for Mac cho phép in ấn tài liệu trên máy in sử dụng giao thức Zenographics ZjStream được sãn xuất bởi hãng HP, Minolta/QMS... Danh sách tất cả máy in hỗ trợ và không được hỗ trợ nằm trên trang homepage của foo2zjs.

Còn Canon iP1800 series dành cho máy in Canon iP1800 giúp kết nối máy tính với máy in dễ dàng, driver Canon iP1800 series tích hợp hoạt động trên nhiều hệ điều hành và giúp cho việc in ấn được thuận lợi hơn.

Những tính năng chính của driver foo2zjs for Mac:

- Hỗ trợ kết nối máy Mac với máy in

- Cho phép in ấn tài liệu trên máy in sử dụng giao thức Zenographics ZjStream

- Cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách xây dựng từ mã nguồn và làm việc với phiên bản nhị phân của chương trình

- Danh sách tất cả máy in hỗ trợ và không được hỗ trợ nằm trên trang homepage



Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm foo2zjs for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat foo2zjs for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

foo2zjs for Mac 2017 03 20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm