download Food Expansion Mod Mới nhất

Food Expansion Mod

 Mới nhất

Download Food Expansion Mod - Mod chế tạo thức ăn trong Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/07/2018

Food Expansion Mod là mod giúp bổ sung hệ thống đồ ăn và thay đổi vài thuộc tính nhỏ của các đồ ăn có sẵn trong game. Tải Food Expansion Mod, hệ thống độ ăn trong thế giới game của trở nên đa dạng hơn rất nhiều, điều này sẽ góp phần làm cho việc trải nghiệm của bạn cũng trở nên thú vị hơn.




Hệ thống item thức ăn trong game Minecraft có vẻ như còn khá hạn chế và không đủ để thỏa mãn những người chơi có tâm hồn ăn uống. Chính vì vậy mà Food Expansion Mod ra đời, một mod được tạo dựa trên Vanilla Food và nâng cấp hệ thống thức ăn trong game giúp bổ sung thêm 23 loại item và 4 Mobdrop mới. Bên cạnh đó là những công thức mới cũng được thêm vào để áp dụng cho các item cũ, mở rộng thêm hệ thống đồ ăn.

food expansion mod

Download Food Expansion Mod - Mod thức ăn mới cho Minecraft

Food Expansion Mod mang tới cho thế giới game nhiều món ăn mới khá đặc sắc. Chẳng hạn như thịt muối và thịt xông khói, những món này đều có thể ăn nhanh hơn các loại món ăn khác và cũng góp phần làm tăng khả năng có hiệu ứng Strength trong 3 giây. Hoặc trứng rán được chế tạo bằng cách nấu trứng thường trong lò, nó không tạo ra bất cứ hiệu ứng nào. Bạn cũng có thể thưởng thức món thịt muối và trứng giúp tăng thêm sức mạnh trong thời gian 3 giây.

Nếu đã quá nhàm chán với các vũ khí hiện đại, tại sao bạn không thử sử dụng phép thuật với Embers Mod, là một mod ma thuật người lùn độc đáo và cực kỳ hữu ích cho cuộc khám phá chiến đấu trong thế giới game, Embers Mod mang đến cho người chơi nhiều nội dung liên quan đến phép thuật và kỹ thuật chế tạo vũ khí.

food expansion mod 2

Tải Food Expansion Mod - Mod chế tạo thức ăn trong Minecraft

Ngoài ra, Food Expansion Mod còn mang tới nhiều loại thức ăn mới khác như: Quả thanh long, Thạch xanh, Thanh socola, nem, nấm, Bánh cà rốt, Súp hạt cà rốt, Mắt nhện hầm, Móng hầm Netther, Súp, kem, Trái cấm, Thịt cừu, Thịt ngựa, Mực, Cánh dơi. Mỗi loại đều có những đặc tính khác nhau và tạo cho người chơi những hiệu ứng đặc biệt.

Animalium Mod là mod bổ sung nhiều loại động vật hoang dã, thức ăn cũng như trang bị vào thế giới game, cụ thể Animalium Mod cung cấp 4 mob mới đối địch với người chơi, đi kèm cùng một số thức ăn và trang bị mới.


Liên kết tải về - [79 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Food Expansion Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat food expansion mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Food Expansion Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cannibalism Mod 3/5 Mod lấy thức ăn từ thịt người cho Minecraft
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm