download Food Street Cho Android

Food Street

 Cho Android

Download Food Street - Game mô phỏng nấu ăn kiêm quản lý nhà hàng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/12/2022

Food Street là tựa game mô phỏng và quản lý cho phép người chơi thiết kế, trang trí một nhà hàng của riêng mình, Food Street là nơi để bạn thể hiện kỹ năng xây dựng, quản lý để đưa cơ sở kinh doanh của mình trở thành một đế chế ẩm thực hùng mạnh.



Tham gia Food Street, người chơi sẽ được gặp gỡ những nhân vật thú vị như đầu bếp, bồi bàn và tất nhiên không thể thiếu những vị khách khó tính. Nhiệm vụ của bạn là lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi ngon để nấu những món ăn giàu dinh dưỡng, hấp dẫn thực khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. Food Street là game quản lý nhà hàng trên Android và iOS có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.

food street

 

Tải Food Street cho Android - Game quản lý cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, người chơi game nhà hàng Food Street cũng đừng quên tương tác trong game bằng cách ghé thăm nhà hàng của bạn bè, mua bán vật phẩm và vui chơi. Muốn thu hút thật nhiều khách đến ăn, bạn cần phải đầu tư thời gian, tiền bạc để trang trí nhà hàng. Tiếng tăm và lợi nhuận sẽ tự tìm đến với nhà hàng thông qua hoạt động nấu ăn, phục vụ khách hàng, lễ hội ẩm thực...

food street 2

Download Food Street cho iPhone - Game mô phỏng nấu ăn kiêm quản lý nhà hàng

Star Chef cũng là tựa game mô phỏng nấu ăn miễn phí trên di động, nơi biến ước mơ trở thành vua đầu bếp của bạn thành hiện thực, người chơi Star Chef sẽ có nhiệm vụ duy trì danh tiếng và uy tín của nhà hàng, làm thỏa mãn nhu cầu ẩm thức của những vị khách khó tính nhất.

Đặc biệt, Food Street còn cho phép bạn tùy biến nhân viên và phục vụ khách hàng, khiến họ hài lòng về dịch vụ tại quán ăn. Đồng thời trao đổi nguyên liệu và món ăn cùng bạn bè hay người chơi thực. Tham gia Food Club và cạnh tranh trong các cuộc thi nấu ăn thân thiện. Hoặc tham gia sự kiện theo mùa để nấu món ăn mới và sở hữu đồ trang trí theo chủ đề.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Food Street được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat food street là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Food Street Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm