download Foodie cho Android

Foodie

 cho Android

Download Foodie - Chụp chia sẻ ảnh món ăn ngon

Thu Hà  cập nhật: 11/09/2019

Foodie cho Android là ứng dụng được cài đặt trên hệ điều hành Android dành cho những thiết bị di động với khả năng chụp lại những bức ảnh của các món ăn mà bạn yêu thích, nhờ có tính năng camera kèm theo mà người dùng có thể thoải mái chụp những bức ảnh mà bạn yêu thích và chia sẻ nó ngay lên mạng xã hội.


Chụp ảnh các món ăn đẹp mắt luôn là sở thích của nhiều người hiện nay, đặc biệt là giới trẻ, bởi vì nó mang lại niềm vui cho những người thích hoạt động trên mạng xã hội, với những bức ảnh được chụp theo phong cách đẹp mắt, ánh sáng hài hòa giúp bạn có những bức ảnh đẹp như được chụp bởi thợ chuyên nghiệp.

Nắm bắt được tâm lý người dùng đam mê âm thực trên mạng xã hội ngày nay, LINE đã cho ra mắt ứng dụng Foodie, cho phép bạn chụp những món ăn của mình với chế độ camera đặc biệt và cho ra những bức ảnh hấp dẫn. Tiện ích cung cấp cho bạn trên 30 bộ lọc động chất lượng chuyên nghiệp với rất nhiều chủ đề khác nhau như Ngon Tuyệt, Dã ngoại, Tươi ngon, lãng mạn, Giòn, phải nhai nhiều, BBQ hay Positano
 
Đặc biệt tính năng hướng dẫn thông minh trên Foodie giúp bạn chụp ảnh âm thực từ trên xuống dưới để ghi lại không khí và tâm trạng hoàn hảo khi chụp ảnh ẩm thực từ phía trên. Hơn thế nữa bạn còn có thể nêm nếm cho video của mình bằng các bộ lọc động hấp dẫn. Sửa những bức ảnh vô vị thành những tuyệt tác đậm hương sắc

Foodie cho phép người dùng chụp ảnh những món ăn yêu thích và chia sẻ nó ngay lên các trang mạng xã hội như facebook, line, skype, messeger, viber, zalo hay một số trang mạng xã hội khác.


Foodie cho Android
Download Foodie cho Android - Chụp chia sẻ ảnh món ăn ngon

Không giống như B612 được tạo ra cho mục đích chụp Selfie được đông đảo giới trẻ yêu thích hiện nay, Foodie chỉ dành cho những người sành ăn, thích chia sẻ các thực đơn ăn uống, tuy nhiên B612 cho phép người dùng chụp ảnh tự sướng mọi nơi, mọi lúc kể cả ảnh chân dung và nhiều phong cách ảnh khác.

Hình ảnh các món ăn được chụp theo phong cách độc đáo, ánh sáng đủ để tạo thành một món ăn lung linh mà các camera điện thoại thông thường không thể mang lại cho bạn, nếu bạn là một đầu bếp, hay bạn yêu thích và chia sẻ những món ăn ngon thì Foodie cho Android chính là giải pháp tuyệt vời nhất.

Foodie cho Android là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép bạn sử dụng một số tính năng khá độc đáo như điều chỉnh độ sáng của bức ảnh, làm mờ ảnh hay một số chi tiết, kích hoạt đèn flash hay một số tính năng độc đáo khác, tất cả những công dụng đó đều được thiết lập giúp bức ảnh của bạn trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

Chia sẻ các món ăn ngon, những bức ảnh đẹp mắt về món ăn là việc mà nhiều người yêu thích, trong đó phần lớn là chị em phụ nữ, bởi vậy ứng dụng Foodie cho Android được ra mắt giúp mọi người có thể chụp nên nhiều bức ảnh đẹp mắt về những món ăn ngon, hấp dẫn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng chụp ảnh tự sướng mang tên Silent Selfie Camera để có được những hình ảnh ưng ý nhất, tích hợp thêm các hiệu ứng trang trí ảnh, Silent Selfie Camera còn có chế độ hẹn giờ chụp ảnh.

Những đặc điểm chính của Foodie cho Android:

- Cung cấp camera chụp ảnh món ăn ngon

- Chia sẻ ảnh món ăn lên mạng xã hội

- giao diện dễ sử dụng, nhỏ gọn



Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Foodie - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Foodie được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat foodie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Foodie cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm