download Foodpanda Cho Android

Foodpanda

 Cho Android

Download Foodpanda - Ứng dụng gọi đồ ăn trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/08/2019

Nếu bạn đang thèm một cái gì đó thật ngon miệng, hãy nhớ đến Foodpanda, nó sẽ mang nhà hàng yêu thích đến tận nhà để bạn có thể ăn những món ăn ngon mỗi ngày. Bạn có thể đặt các món ăn từ những địa chỉ yêu thích, rất nhiều nhà hàng ăn uống đang sẵn sàng phục vụ bạn qua dịch vụ giao đồ ăn tiện lợi này.




Foodpanda là một trong những ứng dụng đặt món ăn được hàng triệu người yêu thích sử dụng hiện nay, cho phép bạn mang cả thế giới ẩm thực từ các nhà hàng về với căn phòng nhỏ của mình mà không cần phải di chuyển đi đâu, ứng dụng đặt món ăn này mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất cho những người sành ăn và những thực khách khó tính nhất.

foodpanda

Download Foodpanda, Ứng dụng gọi đồ ăn trực tuyến

 

Foodpanda biết những nhà hàng tốt nhất cho bạn, chỉ cần nhập địa chỉ của bạn, sau đó chọn nhà hàng yêu thích của bạn và đặt hàng. Thức ăn sẽ được chế biến sau khi nhận được yêu cầu của bạn, bằng những nguyên liệu mới và tươi ngon mỗi ngày, chỉ cần chờ đợi và bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mà mình đang muốn được ăn.

Now cũng là ứng dụng gọi đồ ăn được ưa chuộng tại Việt Nam, nơi bạn có thể đặt món và nhận được hàng chỉ trong vòng 1-2h yêu cầu, Now sẽ cho biết những nhà hàng nào đang sẵn sàng phục vụ và qua Now bạn sẽ thấy cuộc sống và việc ăn uống ngon không có gì là quá khó khăn.

 

Các tính năng chính của Foodpanda:

 

- Ứng dụng gọi đồ ăn

- Cho biết những nhà hàng nào phục vụ

- Nguyên liệu chế biến tươi mới mỗi ngày

- Đặt hàng theo yêu cầu mọi lúc mọi nơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đăng ký giao đồ ăn GoFood, ship đồ ăn GoFood
    Quy trình đăng ký giao đồ ăn GoFood ra sao, hồ sơ cần chuẩn bị như thế nào là những câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm, trong bài viết này Taimienphi sẽ giới thiệu chi tiết về cách thức đăng ký
  • Cách đăng ký giao đồ ăn Foody, Now
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Quy trình đăng ký giao đồ ăn Foody, Now tuy được công khai rộng rãi nhưng không phải ai cũng biết tường tận, trong bài viết này Taimienphi sẽ trình bày cách đăng ký giao đồ ăn Foody, giúp bạn đọc quan tâm có thể sớm trở thành tài xế giao đồ ăn Now tăng thêm thu nhập như ý muốn.
  • Những Trang web đặt đồ ăn online, giao đồ ăn nhanh chóng ngày đêm
    Những trang web đặt đồ ăn online, giao đồ ăn nhanh chóng ngày đêm uy tín sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết sau đây. Với các website đặt đồ ăn online này, dù bạn bận rộn nhưng
  • Cách đăng ký giao đồ ăn Lalamove, ship đồ ăn Lalamove
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Làm thế nào để đăng ký Lalamove, trở thành tài xế, shipper giao đồ ăn kiếm thêm thu nhập vào thời gian rảnh là vấn đề nhiều người thắc mắc, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký ship đồ ăn Lalamove nhanh chóng và hiệu quả theo từng bước cụ thể.
  • Cách đăng ký giao đồ ăn Ahamove, ship đồ ăn Ahamove
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bạn đang muốn trở thành đối tác ship đồ ăn Ahamove nhưng chưa biết cách đăng ký, vậy hãy tham khảo ngay cách đăng ký giao đồ ăn Ahamove dưới đây gồm có hồ sơ chuẩn bị đăng ký, quy trình, chi phí và bảng giá.
  • Kinh nghiệm bán đồ ăn online trên mạng
    Bạn đang có ý định, kế hoạch kinh doanh đồ ăn online trên mạng nhưng bạn chưa biết cách nào làm thế nào để thu hút được khách hàng tìm đến mình, vậy hãy tham khảo kinh nghiệm bán đồ ăn online trên
  • Top những ứng dụng đặt món ăn, giao đồ ăn nhanh uy tín
    Bạn lười đi ra ngoài ăn, bạn có thể đặt giao đồ ăn nhanh tại các ứng dụng đặt món ăn như Now, Lozi, Foody .... Các ứng dụng này sẽ giúp bạn chuyển đồ ăn mà bạn muốn đến địa chỉ mà bạn với thời gian
  • App giao đồ ăn khuyến mãi, free ship nhiều người dùng
    Dựa trên các tiêu chí đánh giá về chương trình khuyến mãi, phí ship, tốc độ giao hàng, tỷ lệ review của người dùng trên MXH, Taimienphi.vn so sánh, phân tích và chọn lọc ra danh sách các app giao đồ
  • Hướng dẫn đăng ký giao đồ ăn BAEMIN chi tiết, nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Muốn trở thành đối tác giao đồ ăn BAEMIN để có cơ hội tăng thu nhập hiệu quả? vậy thì bạn hãy đăng ký giao đồ ăn BAEMIN ngay lập tức. Taimienphi sẽ hướng dãn từ việc tải ứng dụng đến quy trình đăng ký BAEMIN, bạn sẽ dễ dàng hiểu và thực hiện, giúp bạn trở thành một đối tác giao hàng chuyên nghiệp.

  • Cách đăng ký giao đồ ăn GrabFood, ship đồ ăn Grab Food
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tương tự như đăng ký làm tài xế Grabbike, cách đăng ký giao đồ ăn GrabFood cũng rất đơn giản, dễ dàng. Bạn chỉ cần làm vài bước theo hướng dẫn dưới đây là có thể đăng ký giao đồ ăn cho Grab thành công nhanh chóng mà không mất thời gian, công sức.
  • Cách đăng ký giao đồ ăn Loship, ship đồ ăn Loship
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Với mức chiết khấu cao, thời gian làm việc linh hoạt cùng chính sách lương thưởng hấp dẫn, trở thành tài xế giao hàng Loship đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vì thế, nếu đang có nhiều thời gian rảnh và đang tìm công việc tự do để gia tăng thu nhập thì bạn không thể bỏ qua thông tin về hồ sơ, cách đăng ký giao đồ ăn Loship, mở tài khoản tài xế dưới đây.
  • Cách bắt đầu và kiếm tiền online từ Blog đồ ăn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bạn là người có khiếu nấu ăn và có một tình yêu bao la với đồ ăn thì đừng nghĩ rằng đây chỉ đơn thuần là một sở thích. Hãy biến nó thành công cụ giúp bạn kiếm tiền online bằng cách lập blog đồ ăn. Vậy bắt đầu và kiếm tiền online từ Blog đồ ăn bằng cách nào? Để tìm hiểu chi tiết hơn, độc giả tham khảo bài viết của Taimienphi.vn nhé!
  • Kinh nghiệm bán đồ ăn trên Facebook
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ các kinh nghiệm bán đồ ăn trên Facebook đang được nhiều người áp dụng và đã đạt hiệu quả. Dù là người mới bắt đầu kinh doanh bán đồ ăn trên Facebook nhưng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Foodpanda được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat foodpanda là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Foodpanda Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wolt 3/5 Ứng dụng gọi đồ ăn qua điện thoại Android, iPhone
  • BOX8 3/5 Ứng dụng gọi đồ ăn cho điện thoại Android, iPhone
  • ZomatoỨng dụng tìm kiếm nhà hàng, món ăn
  • dahmakanĐặt đồ ăn, gọi món trực tuyến
  • BAEMINỨng dụng đặt món, giao đồ ăn nhanh
  • elmenusỨng dụng đặt món ăn, tìm nhà hàng ăn uống cho điện thoại Android, iPhone
  • OtlobĐặt món ăn trực tuyến
  • Menulog AUMua và nhận giao đồ ăn trực tuyến
  • LoshipỨng dụng giao đồ ăn tận nơi cực tiện lợi
  • DeliverooĐặt hàng và giao đồ ăn nhanh chóng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm