download Fooja 1.0.0

Fooja

 1.0.0

Download Fooja - Tải video từ các trang web giải trí

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/08/2022

Fooja là phần mềm tải video từ các trang web giải trí nổi tiếng như YouTube, Facebook, Dailymotion, tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng tải video và chuyển đổi video sang các định dạng được hỗ trợ như MP3, MP4, AVI, MOV, 3GB hay GIF. Phần mềm hiện được phát hành hoàn toàn miễn phí.


Fooja được gói trong giao diện quen thuộc, tạo hàng tải tương tự như uTorrent hoặc BitComet. Ngoài tính năng tìm kiếm video trên YouTube, phần mềm Fooja còn được thiết kế và có khả năng tìm kiếm các video từ hai trang web nổi tiếng không kém là Facebook và Dailymotion.

VideoSlurp YouTube Downloader cũng là ứng dụng cho phép bạn tải các video yêu thích trên YouTube như video MP4 chất lượng cao hay các tập tin audio M4A và MP3, ngoài ra, VideoSlurp YouTube Downloader cò có chức năng tự động tìm kiếm các video trên Youtube.


Fooja
Download Fooja - Phần mềm Tải video từ các trang web giải trí

 

Sau khi hoàn tất các bước cài đặt nhanh gọn, Fooja sẽ hiển thị một cửa sổ gọn gàng - là nơi bạn dán các liên kết URL của YouTube để tải video yêu thích. Phần mềm có hỗ trợ tính năng giám sát Clipboard trực tiếp, tự động phát hiện các liên kết YouTube được dán vào cửa sổ tác vụ.

Fooja tích hợp trình chuyển đổi video và tạo các video có định dạng MP4, AVI, 3GP, OGV, WEBM, 3G2, M4V, FLV hoặc MOV, cũng như các hình ảnh GIF. Không chỉ vậy, Fooja còn nhập và tạo vòng lặp cho các bản audio, cắt đoạn clip và nhúng watermark bằng chữ viết vào video.

Với tính năng tìm kiếm và tải về các video từ Youtube, phần mềm Youtube EXE sẽ giúp bạn có được những video yêu thích từ Youtube với quá trình tải nhanh chóng và đơn giản, ưu điểm của Youtube EXE là cung cấp nhiều phương pháp tìm kiếm Video hiệu quả, đồng thời hiển thị chi tiết thông tin của video được tải.

Các tính năng chính của Fooja:

- Tải video từ YouTube, Facebook, Dailymotion.

- Chuyển đổi video sang các định dạng được hỗ trợ.

- Nhập và tạo vòng lặp cho bản audio.



Liên kết tải về - [12.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Fooja 1.0.0 (Bản chuẩn cuối) - 28/11/2017 Download



Bài viết liên quan

Fooja - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fooja được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fooja là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm